Chồng 9x tận tình chăm vợ mới sinh gây bão cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thời gian gần đầy “cư dân mạng” đang xôn xao về hình ảnh của người chồng 9x được mệnh danh là “soái ca” tận tình chăm sóc vợ mới sinh.

"Đi chăm chị dâu đẻ nằm gần giường nhà em này. Chồng 94, vợ 95 đều đang đi học, chắc lỡ nên cưới. Nhìn mặt cu em non choẹt, công tử, đẹp trai ai cũng nghĩ mới tý tuổi chưa biết gì, cưới vì trách nhiệm thế mà em nó xin nghỉ học về viện chăm vợ cả nửa tháng nay. Đút cơm cho vợ ăn, con khóc thì nhẹ nhàng nịnh nọt, thay tã lót, cho con bú. Ăn nói với người lớn thì ngoan ngoãn lễ phép. Mải chăm vợ giờ mới đi ăn cơm. Đây mới chuẩn soái ca nhỉ các mẹ".

Đây là toàn bộ lời chia sẻ của một Facebook-er về câu chuyện của bức hình. Theo lời của người đăng tải, chàng trai và cô gái trong hình mới chỉ là những cô cậu sinh viên, mới 21, 22 tuổi đầu nhưng đã bước vào cuộc sống gia đình, phải chăm lo con cái. Thay vì nghĩ đó là tuổi ăn, tuổi chơi, chàng trai lại tỏ ra rất chín chắn khi chăm sóc vợ con một cách chu đáo hơn thế nữa còn rất lễ phép với người lớn.

Chồng 9x tận tình chăm vợ mới sinh gây bão cộng đồng mạng
Ảnh chụp từ Facebook

Bạn T.B chia sẻ:" Đời người con gái chỉ cần lấy được chồng thế này thôi. Giàu nghèo thì 2 vợ chồng cùng cố gắng vun đắp. Ông trời chả lấy đi của ai hết cái gì. Lại nghĩ đến mình, lúc nào cũng làm người yêu buồn khổ. Sau này lấy nhau không biết có được một góc của ông em trên này viết này không?

Hành động đẹp của 9x này nhận được nhiều lời khen ngợi. "Tuy rằng chưa đủ sẵn sàng cho tương lai những cũng thấy bạn ấy là người đàn ông có bãn lĩnh, trách nhiệm, yêu thương. Vậy thôi cũng đủ hạnh phúc rồi".

Ngay sau khi bức ảnh trên được đăng lên mạng xã hội, rất nhiều trang fanpage lớn đã lập tức đăng lại và nhận được hàng chục ngàn lượt thích và bình luận. Hầu hết mọi người đều phản ứng rất tích cực, cho rằng anh chồng 9X này chính là “soái ca”.

Chồng 9x tận tình chăm vợ mới sinh gây bão cộng đồng mạng
Người chồng 9x tận tình chăm sóc vợ mới sinh

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi, nhiều người cũng cho rằng chằng trai năm nay cũng đã 22 tuổi, đủ tuổi chịu trách nhiệm với hành động của bản thân, đã lập gia đình thì phải có nghĩa vụ chăm sóc quan tâm tới vợ con, do đó việc chăm vợ và con mới sinh cũng là điều hoàn toàn bình thường. Tuy có nhiều ý kiến trái chiều nhưng câu chuyện của đôi vợ chồng trẻ này vẫn là một trong những chủ đề được nhiều cư dân mạng quan tâm trong mấy ngày hôm nay.

Cúng Tết Đoan Ngọ vào sáng sớm hay giữa trưa CHUẨN NHẤT?
Cúng Tết Đoan Ngọ vào sáng sớm hay giữa trưa CHUẨN NHẤT?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tết Đoan Ngọ ở Việt Nam cũng còn gọi là “ngày giết sâu bọ” là ngày phát động bắt sâu bọ, tiêu diệt bớt các loài gây hại cho cây trồng.
Tin mới nhất vụ 3 phu vàng ngạt khí độc, mắc kẹt dưới hang sâu
Tin mới nhất vụ 3 phu vàng ngạt khí độc, mắc kẹt dưới hang sâu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đang tích cực cứu hộ 3 phu vàng bị mắc kẹt tại hang Nước thuộc xã Lũng Cao, Thanh Hóa hôm 5/6 vừa qua.
Vữa trần rơi trúng đầu 2 mẹ con ở Bệnh viện Nhi Trung ương
Vữa trần rơi trúng đầu 2 mẹ con ở Bệnh viện Nhi Trung ương
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mảng vữa trần nhà rơi xuống đầu một người phụ nữ đang bế cháu bé khoảng 1 tuổi đi lại tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Khiến nhiều người hoảng sợ.
Tin phụ nữ ngày 7/6: Phát hiện hơn nửa mỡ lợn bốc mùi tại Hà Nội
Tin phụ nữ ngày 7/6: Phát hiện hơn nửa mỡ lợn bốc mùi tại Hà Nội
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ba chị em đi câu cá bị chết đuối, sản phủ tại Hà Nội tử vong sau sinh, phát hiện 635kg sản phẩm động vật bốc mùi hôi thối…là những nổi bật

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu