Tin phụ nữ ngày 7/6: Phát hiện hơn nửa mỡ lợn bốc mùi tại Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ba chị em đi câu cá bị chết đuối, sản phủ tại Hà Nội tử vong sau sinh, phát hiện 635kg sản phẩm động vật bốc mùi hôi thối…là những nổi bật

Tin phụ nữ mới nhất ngày 7/6

Giải cứu bé gái 18 tháng tuổi bị kẻ “ngáo đá” khống chế

Chiều tối ngày 5/6, tại thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đã xảy ra sự việc, một thanh niên được cho là bị “ngáo đá” đã chạy vào nhà anh Vũ Xuân Thảo (30 tuổi, trú thị trấn Lai Cách) ôm bé gái 18 tháng tuổi đang chơi dưới nhà chạy vọt lên trên tầng hai của gia chủ cố thủ.

Cơ quan Công an huyện Cẩm Giàng nhanh chóng cử lực lượng đến hiện trường để giải cứu cháu bé đang bị Vỹ dùng mảnh sành kề cổ.

Sau khoảng một tiếng đồng hồ thuyết phục, Vỹ đã thả cháu bé lại cho cha mẹ. Lực lượng công an cũng áp giải Vỹ về trụ sở để lấy lời khai.

Tin phụ nữ ngày 7/6: Phát hiện hơn nửa mỡ lợn bốc mùi tại Hà Nội
Thanh niên bị nghi là "ngáo đá" tại cơ quan Công An Ảnh :CTV

Tại cơ quan công an, Vỹ cho biết trước đó vài ngày có sử dụng ma túy và khi đến khu vực này thì trong đầu có cảm giác đang bị một đoàn người đuổi giết nên đã phải khống chế cháu bé để cố thủ.

Nhờ được giải cứu kịp thời và việc thuyết phục thành công nên cháu bé không bị tổn thương và hiện đang dần ổn định tinh thần.

Sản phụ tử vong sau sinh: Có vết mổ lạ ở bụng dưới

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h (4/6) chị Ánh (sinh năm 1993, trú tại Chương Mỹ- Hà Nội) có dấu hiệu sắp sinh, người nhà đã đưa sản phụ đến bệnh viện Chúc Sơn (Chương Mỹ- Hà Nội), đến 17h cùng ngày chị A đã sinh bé trai nặng 3,8 kilogam, nhưng ngay sau đó các bác sĩ thông báo cho gia đình chị A bị băng huyết phải đưa đi cấp cứu tai bệnh viện Bạch Mai.

Sau nhiều giờ cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai bệnh nhân đã không qua khỏi. Đến 20h ngày 5/6, sản phụ Ánh đã được nhân viên y tế chuyển xuống nhà tang lễ của bệnh viện để chờ cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi.

Một bác sĩ tại khoa cấp cứu Bệnh viện Bạch Mai cho hay, bệnh nhân Nguyễn Thị Ánh được chuyển đến khoa trong tình trạng thiếu máu cấp.

Tin phụ nữ ngày 7/6: Phát hiện hơn nửa mỡ lợn bốc mùi tại Hà Nội

Sản phụ Ánh ở bệnh viện Bạch Mai

Theo phía người nhà sản phụ cho biết: "Khoảng 17h ngày 4/6, một ekíp bác sĩ từ phòng đẻ ra bảo gia đình tôi chuẩn bị 10 triệu để cấp máu và lên tuyến trên cấp cứu. Chúng tôi rất bất ngờ khi tới bệnh viện Bạch Mai phát hiện cháu Ánh có vết mổ ở vị trí gần bụng dưới, mà trước đó ở bệnh viện Chương Mỹ chúng tôi không được biết, cũng không thấy bàn bạc gì về chuyện mổ...".

Ông Quyết cho biết thêm: "Các bác sĩ Bạch Mai rất nhiệt tình cứu chữa nhưng cháu Ánh không qua khỏi. Các bác sĩ thông báo và nói thẳng thắn là nên chuyển về nhà. Tuy nhiên, gia đình muốn làm rõ nguyên nhân tử vong".

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Đi câu cá, 3 chị em cùng một nhà chết đuối

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h sáng 6/6, 5 em nhỏ Nguyễn Thị Thu Hằng (8 tuổi), Nguyễn Minh Tú (12 tuổi), Nguyễn Thị Châu Anh (7 tuổi), cháu nội của ông Nguyễn Đức Thông (trú xã Phú Dương, Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) ra bến nước sông Phổ Lợi trong xã để câu cá.

Cùng đi còn có chị em ruột Nguyễn Minh Anh Thư (9 tuổi), Nguyễn Minh Anh Sơn (10 tuổi, trú tại Khe Sanh, Hướng Hóa, Quảng Trị). Trong lúc vui đùa, cả 5 em trượt chân rơi xuống vùng nước sâu.

Phát hiện vụ việc, một người dân lao xuống nhưng chỉ kịp cứu được Tú và Châu Anh lên bờ.

Tin phụ nữ ngày 7/6: Phát hiện hơn nửa mỡ lợn bốc mùi tại Hà Nội

Bến nước sông Phổ Lợi, xã Phú Dương, nơi 3 em nhỏ bị đuối nước. Ảnh: Đắc Đức

"Khi ấy khoảng 10h trưa, tôi chạy xe máy trên đường thì nhìn thấy tay 2 đứa trẻ đang chới với trên mặt sông, còn đầu thì không ngoi lên mặt nước được. Tôi liền bỏ xe máy lao xuống sông, cứu được một cháu gái đưa vào bờ rồi tiếp tục cứu thêm 1 cháu trai đưa vào bờ thì tôi đuối sức”, ông Lộc nói.

Đến khoảng 11h cùng ngày, thi thể của chị em Anh Thư, Anh Sơn và bé Thu Hằng được tìm thấy cách bờ không xa.

Cả 5 nạn nhân đều có quan hệ họ hàng, riêng chị em Anh Thư và Anh Sơn mới từ Quảng Trị vào Huế thăm ông bà nội sau kỳ nghỉ hè.

Ông La Phúc Thành, Chủ tịch huyện Phú Vang đã về thăm hỏi, hỗ trợ mỗi nạn nhân 3 triệu đồng.

3 phu vàng bị ngạt khí độc, mắc kẹt dưới hang sâu

Được biết, ngày 5/6 có anh Khà Văn Ngôn (SN 1991) và anh Khà Văn Huyền (đều ở xã Pù Bin, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình) đã xuống hang Nước để sửa chiếc máy đào vàng bị hỏng. Nhưng không may lúc này cả 2 người đều bị ngạt khí độc.

Lúc này, anh Ngôn đã cố bò lên cửa hang để hô hoán mọi người tớ cứu giúp anh Huyền. Nghe thấy tiếng kêu cứu thì anh Phạm Văn Dụng (SN 1992 ở thôn Dắm, xã Lâm Xa, huyện Bá Thước, Thanh Hóa) đã xuống hang cứu giúp. Nhưng vì lượng khí độc quá lớn nên anh Dụng bị ngất luôn tại hang.

Tin phụ nữ ngày 7/6: Phát hiện hơn nửa mỡ lợn bốc mùi tại Hà Nội

Một trong các bãi đào vàng ở bản Kịt, xã Lũng Cao (huyện Bá Thước) .

Đến hôm sau, ngày 6/6, ông Bùi Văn Mẫn (ở xã Sảo 7, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình) đi vào hang cứu anh Huyền và anh Dụng nhưng kết quả là anh Mẫn bị ngất luôn không thể ra khỏi hang được.

“Tuy nhiên, do hang quá sâu, khoảng 300-400 m. Trong hang có khí độc, lực lượng cứu hộ lại không có mặt nạ phòng độc, nên không thể tiếp cận”, ông Dũng nói và cho hay, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, không cho người dân xuống hang cứu 3 phu vàng.

Lực lượng cứu hộ của Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa, Bộ đội Biên phòng đang lên đường đến bản Kịt tham gia cứu nạn. Dự kiến, đến sáng mai (7/6), các lực lượng này sẽ có mặt ở hiện trường.

Phát hiện hơn nửa tấn bì, mỡ lợn bốc mùi trên xe khách

Ngày 6-6-2016 Đội 6 Phòng Cảnh Sát đã thu hồi và tiêu hủy hơn 635kg sản phẩm động vật trong tình trạng hôi thối đang được đưa đi tiêu thụ.

Khoảng 13h30' ngày 6-6, Đội 6 Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường cùng với Đội CSGT số 5 (Công an TP Hà Nội) phối hợp với Đội QLTT số 8 (Chi cục QLTT Hà Nội) đang làm nhiệm vụ đã phát hiện xe ô tô khách BKS: 22B-004.45, do Vũ Văn Hùng (39 tuổi) điều khiển.  Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trên cốp hành lý sau xe có 9 bao tải, bên trong chứa 635kg sản phẩm động vật gồm: bì, mỡ… đang trong tình trạng bốc mùi, ruồi bâu kín. Nhưng lái xe không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc và kiểm định của sản phẩm động vật trên.

Tin phụ nữ ngày 7/6: Phát hiện hơn nửa mỡ lợn bốc mùi tại Hà Nội

Sản phẩm động vật trong tình trạng bốc mùi, ruồi bâu quanh

Tại trụ sở đội QLTT số 8, qua đấu tranh khai thác lái xe khai nhận, chở thuê số hàng trên từ TP Tuyên Quang về cho một cơ sở sản xuất chế biến bì, mỡ lợn tại huyện Văn Lâm, Hưng Yên.

Vụ lật tàu tại Đà Nẵng: Tin mới nhất về sức khỏe các nạn nhân
Vụ lật tàu tại Đà Nẵng: Tin mới nhất về sức khỏe các nạn nhân
(Xã hội) - (Phunutoday) -Hiện tại sức khỏe các nạn nhân trong vụ lật tàu tại sông Hàn đã ổn định và được xuất viện. Chỉ còn 2 cháu nhỏ do bị sặc nước nhiều cần theo dõi.
Nghi án cha giết 2 con rồi tự tử: Xuất hiện tình tiết mới
Nghi án cha giết 2 con rồi tự tử: Xuất hiện tình tiết mới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tại hiện trường Công an tỉnh An Giang phát hiện bức thư tuyệt mệnh có thể do anh Bình để lại, nội dung bức thư nhắc đến việc ghen tuông với vợ.
Chùm ảnh bác sĩ kiệt sức chạy chữa cho bệnh nhân gây xúc động
Chùm ảnh bác sĩ kiệt sức chạy chữa cho bệnh nhân gây xúc động
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bên cạnh một số câu chuyện buồn y khoa, người ta vẫn thấy ấm lòng khi bắt gặp hình ảnh những bác sĩ tận tâm cứu chữa cho bệnh nhân đến kiệt sức.
Vụ lật tàu trên sông Hàn: Đình chỉ Giám đốc Cảng vụ Đà Nẵng
Vụ lật tàu trên sông Hàn: Đình chỉ Giám đốc Cảng vụ Đà Nẵng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ chìm tàu du lịch Thảo Vân 2, Công an TP Đà Nẵng quyết định khởi tố vụ án để tiếp tục thực hiện các bước điều tra theo quy định.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu