Chồng cũ Phi Nhung nói về lần đầu gặp và yêu cố ca sĩ, tiết lộ hành động của Wendy khi mẹ qua đời

( PHUNUTODAY ) - Chồng cũ của Phi Nhung lần đầu livestream nhắc về vợ cũ khiến ai cũng xúc động.

Mới đây, chồng cũ Phi Nhung đã livestream chia sẻ về chuyện tình cảm giữa ông và người xưa. Ông lần đầu kể về chuyện quen và yêu Phi Nhung từ khi cả hai còn ở Việt Nam với giọng nghẹn ngào: "Tôi đang rất xúc động, nghẹn ngào khi nhớ lại ngày 4/4 năm 1989, một ngày rất quan trọng với Wendy. Lúc đó, tôi còn đang là học sinh trường Phan Bội Châu tại Khánh Hòa, chuẩn bị tốt nghiệp lớp 12. Gia đình tôi ngày ấy kinh doanh nên có chút tiếng nói. Tôi thì khá quậy, thường dẫn đầu đám bạn học đua xe đạp, xe máy.

Ngày hôm ấy, tôi may mắn được quen một người con gái vô cùng xinh đẹp và bắt đầu một cuộc tình. Tôi đang ngồi học, bạn bè chạy tới bảo: "Ê, có con nhỏ này dễ thương lắm, ý mày sao?". Tôi nghe bạn nói vậy cũng tò mò. Học xong, tôi về nhà tắm rửa, thay quần áo sạch sẽ rồi chạy chiếc xe đạp Nhật tới gặp gỡ, làm quen cô gái ấy. Ngày 4/4 là ngày đầu tiên chúng tôi nắm tay nhau, bắt đầu mối tình đẹp. Sau đó, 18 tuổi thì tôi đi Mỹ, sống một cuộc sống tất bật với học hành và công việc".

chong-cu-phi-nhung-lan-dau-ke-ve-lan-dau-gap-va-yeu-co-ca-si-cai-nam-tay-dinh-menh-nho-suot-doi-1-ngoisaovn-w1000-h562

Bố ruột Wendy Phạm giải thích thêm là sinh nhật của Phi Nhung khiến ông nhớ lại nhiều kỉ niệm với người xưa: "Tôi bây giờ hoàn toàn làm theo ý của Wendy. Wendy nhắn gì, bảo làm gì thì tôi làm đó, thực hiện theo chứ không dám làm gì sai ý Wendy. Kể cả việc lên mạng kể chuyện nọ chuyện kia, tôi cũng làm theo ý Wendy, chứ không dám tự tiện lên tiếng.

Chẳng qua hôm nay tôi buồn quá, nhớ mẹ Wendy quá nên mới tự động livestream để tâm sự cùng mọi người. Tôi muốn nhớ lại kỷ niệm về lần đầu gặp mẹ Wendy. Tôi chỉ nói qua vậy thôi chứ mấy chục năm nay tôi vẫn im hơi lặng tiếng, đâu có nói gì.

Qua câu chuyện của mình, tôi muốn khuyên mọi người hãy yêu thương nhau khi còn thời gian. Chẳng hạn, hãy thường xuyên nhắn tin cho nhau nhiều hơn. Mấy hôm nay, một ngày Wendy phải nhắn tin cho tôi tới 5 lần. Sau đó, chúng ta chụp hình, quay hình ảnh lại với nhau. Tới một ngày gần đất xa trời, chúng tôi sẽ có cái nhìn lại kỷ niệm ngày xưa".

chong-cu-phi-nhung-lan-dau-ke-ve-lan-dau-gap-va-yeu-co-ca-si-cai-nam-tay-dinh-menh-nho-suot-doi-2-ngoisaovn-w650-h974

Ông cũng tiết lộ hành động vừa thương vừa tội của con gái Wendy khi mẹ qua đời: "Đến hiện tại, Wendy làm gì cũng âm thầm nhắn tin cho ba, cho mẹ nhưng chỉ còn tôi trả lời chứ mẹ Wendy đâu trả lời được nữa”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link