Dàn người đẹp U50 - U60 Vbiz chẳng ngại khoe hình xăm đầy cá tính, chất chơi

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ có giới trẻ mà những người đẹp U50 - U60 cũng không hề kém cạnh khi tự phô diễn hình xăm của mình.

Hình xăm ngoài có ý nghĩa mang tính nghệ thuật còn là dấu ấn riêng biệt thể hiện cá tính của từng người. Thực tế, ngày nay, không chỉ có giới trẻ mà những người đẹp U50 - U60 cũng không hề kém cạnh khi tự phô diễn hình xăm của mình.

Lê Giang 

Lê Giang thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc để lộ hình xăm lớn sau lưng. Ở độ tuổi đầu U60 và lên chức bà nội, bạn thân Trấn Thành vẫn không ngại diện trang phục cắt hở khoe "dấu ấn" đặc sắc. Có tính cách phóng thoáng, Lê Giang cũng thoải mái "tậu" cho mình hình xăm cá tính. 

Empty

Dù không thường xuyên để lộ rõ hình xăm nhưng diễn viên Cua Lại Vợ Bầu vẫn bị netizen tăm tia khoảnh khắc phô diễn hình xăm khá lớn. Lê Giang khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú với đặc điểm này đồng thời dành lời khen về sự "chất chơi" của cô.

Empty
Empty

Thanh Lam

Diva Thanh Lam cũng là sao nữ "chơi lớn" khi xăm hình những cánh hoa và dòng chữ lạ mắt. Giọng ca Bên Em Biển Rộng cũng hứng thú với hình xăm đầy nghệ thuật như thế này. Những hình ảnh chụp lộ lưng, ca sĩ U60 khiến cộng đồng mạng phải "lác mắt" khi chiêm ngưỡng hình xăm của cô. 

Empty

Dù đã lên chức bà ngoại nhưng Thanh Lam vẫn được nhận xét giữ được sự trẻ trung và phong độ ngời ngời. Thời trang ở độ tuổi trung niên của ca sĩ cũng tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng công chúng.

Empty

Xuân Lan

Xuân Lan đã xăm tên con gái của mình là Victoria Nguyễn Thiên Ân gần xương quai xanh, khi diện đầm lệch vai, người đẹp tự tin show "dấu ấn" đầy ý nghĩa. Không chỉ thể hiện được tình cảm với con gái, cô còn bộc lộ được tính cách phóng thoáng mạnh mẽ của mình.

Empty

Thu Trang

Thu Trang có khá nhiều hình xăm trên người ở nhiều vị trí khác nhau như sau gáy, tay, bả vai... Bà xã Tiến Luật có phong cách thời trang đơn giản nhưng đa dạng về kiểu dáng. Khi lên đồ dự sự kiện hoặc đi du lịch, diễn viên Chị Mười Ba khiến netizen thích thú với các hình xăm độc lạ, tạo dấu ấn riêng.

Empty
Empty

Lệ Quyên

Không "chơi lớn" xăm hẳn lên người nhưng Lệ Quyên lại có sở thích dán những hình xăm nhỏ xinh trên cơ thể để tạo điểm nhấn. Theo đó, tại thời điểm mới công khai yêu tình trẻ, giọng ca Để Nhớ Một Thời Ta Đã Yêu đã khoe dòng chữ "Love" được dán lên phần cổ chân. Dù không xăm thật nhưng bạn gái Lâm Bảo Châu vẫn khiến fan xuýt xoa.

Empty

Lệ Quyên từng khoe hình xăm được dán ở cổ chân.

Empty

Người đẹp cho biết muốn dán hình xăm để trang trí cho đẹp mắt. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link