Chồng của "Cô dâu 8 tuổi" làm náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Fan hâm mộ quây kín, liên tục hò reo khi nam diễn viên điển trai Siddharth Shukla - chồng "Cô dâu 8 tuổi" xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Vào lúc 18h30 chiều 6/1, hai diễn viên của siêu phẩm truyền hình Ấn Độ "Cô dâu 8 tuổi" là Siddharth Shukla và Neha Mard đã chính thức có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất trước sự đón tiếp nồng nhiệt của fan hâm mộ. Rất nhiều fan hâm mộ ở mọi lứa tuổi đã đứng đợi từ rất sớm để được gặp mặt thần tượng. Ngay cả các tiếp viên của hãng hàng không Việt Nam cũng xin được chụp hình với chàng diễn viên điển trai.

Chồng của

Chồng của

Siddharth Shukla và Neha Mard xuất hiện tại sân bay trong trang phục thể thao giản dị. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, hai diễn viên vẫy tay chào và luôn nở nụ cười thân thiện.

Chồng của

Siddharth Shukla còn tranh thủ chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Chồng của

Chồng của
Hai diễn viên liên tục vẫy chào khán giả với nụ cười tươi tắn trên môi.

Siddharth Shukla được mệnh danh một trong những chàng độc thân "hot" nhất làng giải trí Ấn Độ. Anh được người hâm mộ biết đến khi thủ vai thanh tra Shiv - chồng sau của Anandi, một người đàn ông bao dung và độ lượng. Còn Neha Marda - nữ diễn viên quen thuộc với khán giả - người thủ vai Gehna (bác dâu của Anandi) trong bộ phim truyền hình "Cô dâu 8 tuổi".

Trong lần đầu đặt chân đến Việt Nam, hai nghệ sĩ đến từ Ấn Độ sẽ đại diện đoàn làm phim "Cô dâu 8 tuổi" nhận giải Phim nước ngoài xuất sắc nhất của giải thưởng Ngôi Sao Xanh mùa 2 sẽ diễn ra lúc 18 giờ 30 phút ngày 8.1 tại Nhà hát Thành phố (TP.HCM). Siddharth Shukla và Neha Mard cũng sẽ lưu lại Việt Nam trong vòng 6 ngày để thăm quan các địa danh nổi tiếng của TP HCM, gặp gỡ, giao lưu với truyền thông cùng người người hâm mộ, quảng bá cho phần 7 của "Cô dâu 8 tuổi".

Ngọc Trinh bật khóc khi bạn trai U50 không muốn kết hôn
Ngọc Trinh bật khóc khi bạn trai U50 không muốn kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng nội y" nức nở khi bạn trai U50 chưa muốn tiến tới hôn nhân.
Phan Hiển công khai tình tứ, ôm chặt Khánh Thi trên sân khấu
Phan Hiển công khai tình tứ, ôm chặt Khánh Thi trên sân khấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi-Phan Hiển vô cùng tình tứ và thân mật khi cùng nhau tham gia 1 sự kiện sang trọng tại TPHCM.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn