Ngọc Trinh bật khóc khi bạn trai U50 không muốn kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng nội y" nức nở khi bạn trai U50 chưa muốn tiến tới hôn nhân.

Mới đây, trong một lần trả lời phỏng vấn, Ngọc Trinh đã mở lòng chia sẻ với công chúng về cuộc sống của cô trong năm qua, đồng thời người đẹp cũng hé lộ về chuyện tình cảm với bạn trai U50 - "đại gia chống lưng" cho "nữ hoàng nội y" trong suốt những năm qua.

Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn luôn thu hút được đông đảo sự chú ý của công chúng. Người đẹp Trà Vinh cũng rất nhiều lần nhắc đến người yêu với những lời trân trọng, yêu thương, thậm chí nếu thiếu anh, cô sẽ không sống nổi. Ngọc Trinh thú nhận mình chỉ giỏi kiếm tiền còn tất cả những công việc trong sinh hoạt hằng ngày như bữa ăn, xe cộ, nhà cửa... đều do một tay bạn trai đại gia lo toan, chăm sóc. 

Gắn bó với nhau 5 năm trời, Ngọc Trinh chưa từng một lần đòi hỏi thân phận, số lần lộ mặt vị đại gia này cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay, thế nhưng khi nói về anh, cô vẫn luôn cho rằng đó là tình yêu đẹp nhất, là thứ tình cảm mà cô không thể nào tách rời, kể cả khi ước mơ về một gia đình trọn vẹn của Ngọc Trinh có lẽ cũng không được người đàn ông này hồi đáp lại.

Ngọc Trinh được bến đến với hình ảnh gợi cảm, sexy với những scandal, những phát ngôn gây sốc nhưng ít ai biết được rằng cô cũng là một người con gái tình cảm, dễ xúc động. 

Ngọc Trinh năm nay 26 tuổi, một cái tuổi mà theo như chính cô hài hước chia sẻ, ở quê nhà mình 26 mà chưa lấy chồng thì chứng tỏ là đã ế. Cái tuổi mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn một hạnh phúc gia đình trọn vẹn. Thế nhưng cô đã bật khóc khi chia sẻ người đàn ông của mình chỉ im lặng khi cô nhắc tới chuyện kết hôn và sinh con.

Người đẹp Trà Vinh nghẹn ngào vì cô hiểu. Hiểu bởi người đàn ông này đã lớn rồi, gần 50 tuổi, có sự nghiệp và nỗi niềm riêng nên Ngọc Trinh không thể ép buộc, bản thân cô cũng không muốn nói nhiều về những vấn đề mà người ta không muốn đề cập đến. Tuy nhiên "nữ hoàng nội y" vẫn luôn hy vọng về một hạnh phúc gia đình trọn vẹn trong tương lai không xa bởi "Một cuộc tình lâu năm khó có thể biết được bởi Trinh khó yêu ai, tình cảm rất là sâu rồi?". 

Bạn trai đại gia luôn quan tâm, chăm sóc Ngọc Trinh từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Nhưng Ngọc Trinh cũng là người biết "nhìn xa trông rộng" biết lo cho tương lai, dù tình cảm vô cùng sâu đậm với bạn trai đến mức "khó có thể buông" nhưng "nữ hoàng nội y" cũng chia sẻ nếu như đến năm 28 tuổi vẫn không nhận được lời "hồi đáp" tình cảm từ phía bạn trai, rất có thể sẽ có nhiều thay đổi. Cô tâm sự tuổi thanh xuân của người con gái có hạn, không thể chờ đợi mãi trong vô vọng. Trong vòng 2 năm nữa nếu như không đạt được ước mơ đã đề ra có thể Ngọc Trinh sẽ thay đổi, sẽ có kế hoạch khác. 

Người đẹp sinh năm 1989 cũng chia sẻ những dự định trong năm mới. Năm 2016 cô vẫn tiếp tục xây dựng hình ảnh "hot" và gần gũi với công chúng hơn. Nếu như bộ phim "Vòng eo 56" được mọi người đón nhận, rất có thể Ngọc Trinh sẽ rẽ sang nghiệp diễn. 

Ngọc Trinh tiếp tục xây dựng hình ảnh "hot" trong năm 2016.

Phan Hiển công khai tình tứ, ôm chặt Khánh Thi trên sân khấu
Phan Hiển công khai tình tứ, ôm chặt Khánh Thi trên sân khấu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi-Phan Hiển vô cùng tình tứ và thân mật khi cùng nhau tham gia 1 sự kiện sang trọng tại TPHCM.
SỐC: Elly Trần sinh con thứ hai sau bé Mộc Trà?
SỐC: Elly Trần sinh con thứ hai sau bé Mộc Trà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Elly Trần khiến dân cư mạng "hoang mang" khi chia sẻ có thêm em bé?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn