"Chồng" của Mai Phương Thúy là ai?

( PHUNUTODAY ) - Nàng Hậu không ngại thể hiện tình cảm với người này và công khai xưng hô "vợ - chồng" đầy ngọt ngào.

Sau 16 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy dù không hoạt động sôi nổi trong làng giải trí nhưng luôn là cái tên "gây sốt" với công chúng. Người ta đặc biệt quan tâm bởi Mai Phương Thúy là một trong những người đẹp giàu có và thông minh nhất.

Những năm gần đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy nổi tiếng với vai trò doanh nhân, nhà đầu tư. Mai Phương Thúy "bén duyên" với chứng khoán từ năm 2014 và xem đây là nghề chính của mình. Cô tập trung cho các dự án kinh doanh, đầu tư và thể hiện tài phán đoán, phân tích gây bất ngờ. Nhiều lần những dòng trạng thái vu vơ của Mai Phương Thúy trên trang cá nhân cũng được suy luận thành những lời "phím hàng". Bởi vậy, nhiều người còn ưu ái gọi cô là "hoa hậu chứng khoán".

Empty

Thành công là vậy nhưng Mai Phương Thúy lại khá "lận đận" trong chuyện tình cảm. Mặc dù vẫn "vườn không nhà trống" nhưng Mai Phương Thúy lại có người "chồng" gọi vui, quan tâm và chia sẻ trong cuộc sống. Cụ thể, cô vẫn thường gọi vui MC Thái Dũng là “chồng”. Khi được Thái Dũng tặng cuốn sách quý Vincent Van Gogh của Gerard Denizeau, Mai Phương Thúy đã bất ngờ đáp lại: “Yêu chồng” thay cho lời cảm ơn. Hai người thường chia sẻ những bức ảnh chụp chung rất tình cảm, xưng hô “vợ - chồng” ngọt ngào. Mai Phương Thúy đôi lần đến nhà của Thái Dũng để chơi và check-in cho thấy cả hai coi nhau như người thân trong nhà. Nàng hậu nhiều lần nhắc nhở nam MC: “Tình nghĩa vợ chồng, chồng phải bao dung nha chồng”.

Empty

Vừa qua, Mai Phương Thúy đăng tải bài viết dài đầy tâm sự. Người đẹp tiết lộ bản thân đang gặp nhiều thứ xáo trộn về tinh thần. Cô cho biết thêm, đây là giai đoạn cô thấy choáng váng trong sự việc học hành tu luyện.

Mai Phương Thúy chia sẻ: "Tôi nghĩ mọi người trên Facebook chắc nản với chuyện một ngày lảm nhảm mấy bài đăng của tôi lắm. Tôi cũng muốn tạo hình ảnh bí ẩn, hấp dẫn điềm tĩnh, nói ít làm nhiều lắm...Nhưng thật sự việc học hành tu luyện giai đoạn choáng váng này tôi ngoài lên mạng nói luyên thuyên, chẳng có cách nào khác để xoa dịu tinh thần cả…".

Những chia sẻ của Mai Phương Thúy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận động viên tới cô.

Vượt qua loạt ứng cử viên sáng giá, Mai Phương Thúy được xướng tên ở ngôi vị hoa hậu trong đêm chung kết. Cùng năm 2006, cô đại diện quốc gia thi Miss World - Hoa hậu thế giới và lọt Top 17 chung cuộc.

Bước vào độ tuổi 35, Mai Phương Thúy đang có một cuộc sống đầy đủ và giàu có. Cô từng chia sẻ có một căn hộ chung cư hạng sang ở cùng mẹ và em gái ở Hà Nội. Còn ở TP.HCM, Mai Phương Thúy cũng có căn hộ riêng tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố, đắt đỏ có tiếng. Sớm mua xế hộp tiền tỷ khi tuổi đời còn khá trẻ, cô còn là một "đại gia" hàng hiệu khi có bộ sưu tập đồng hồ, trang sức, quần áo không thua kém bất kì mỹ nhân nào trong showbiz Việt.

"Tôi nghĩ phải kiếm tiền dễ dàng. Mình phải kiếm nhiều và kiếm một cách có hệ thống, theo cấp số nhân. Tôi không thích kiểu nay kiếm nhiều mai kiếm ít, không biết tương lai ra sao. Nói chung tôi muốn mình kiếm tiền có hệ thống và không phải nghĩ nhiều. Nhưng vì thế mình phải đầu tư chất xám nhiều", Mai Phương Thuý chia sẻ khi trò chuyện với truyền thông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link