Chồng đòi ly hôn khi biết tôi biếu bố mẹ 10 triệu đồng tiêu tết

( PHUNUTODAY ) - Sau khi cho tôi 2 cái tát đau điếng, chồng tôi nói rằng: “Cô mau viết đơn đi, tôi muốn ly hôn, tôi không thể chấp nhận kiểu vợ gian dối, giấu giếm chồng cho bố mẹ mình tiền được”.

Tôi và chồng cưới nhau được 7 năm nay, trong suốt thời gian đó, cuộc sống của vợ chồng tôi không mấy hạnh phúc, vì chồng tôi khá chặt chẽ trong chi tiêu đối với vợ và gia đình vợ. Về làm dâu đã lâu, nhưng chồng tôi luôn trọng bên nội hơn bên ngoại.

Dù gia đình hai bên cách nhau có 13km, nhưng Tết năm nào chồng cũng chỉ cho tôi về đúng duy nhất 1 ngày sau Tết. Anh nói: “Cô là dâu trưởng, đã là dâu trưởng phải trực Tết lo mâm cỗ, tiếp khách, còn vui chơi thì ngày khác”.

Anh nói ngày khác, nhưng thực ra bình thường tôi đầu tắt mặt tối 8 tiếng công sở, chăm 3 đứa con, còn đâu thời gian để về nhà bố mẹ. Đã lâu rồi, tôi thèm được ngủ với mẹ một đêm, muốn được trò chuyện, tâm sự với mẹ, nhưng chồng tôi cho rằng đó là mong muốn “lãng xẹt”.

chong

Chưa kể, từ ngày cưới nhau, Tết nào anh cũng sắm hàng chục triệu đồng quà Tết cho gia đình bên nội, còn bên ngoại anh chỉ biếu duy nhất 1 triệu đồng. Anh nói: “Cô may có tôi rước là tốt phước rồi, ông bà bên đó cũng coi như may mắn khi cho đi được quả bom nổ chậm”.

Tôi nghe anh nói không ít lần, nhưng chỉ biết im lặng. Bởi chồng tôi nóng tính lắm, nếu vợ nói cái gì không vừa ý, anh sẵn sàng nhảy bổ lên mà mắng, chửi, thậm chí đánh vợ không tiếc tay. Cũng vì lý do đó, mà anh luôn cho mình quyền áp đặt với vợ. Không ít lần, tôi khóc vì tủi nhục, cảm thấy không được chồng tôn trọng.

Gia đình tôi, bố mẹ về hưu đã lâu, hơn 2 năm nay, mẹ tôi bị tai biến, nên tiền nong góp được bao nhiêu đều chữa bệnh cho mẹ. Vì thế, không ít lần về chơi, thấy cảnh bố tôi phải bán thêm hàng nước tôi thương lắm. Bố tôi kể, mỗi ngày cũng chỉ được vài chục nghìn nhưng lo ăn uống vừa hết.

Năm ngoái về, thấy cảnh bố tôi phải giặt quần áo bằng tay, tôi thương lắm, tôi cũng đã ráng để tích góp lại, Tết năm nay mua cho bố mẹ chiếc máy giặt.

Đợt vừa rồi cũng vừa đủ 10 triệu đồng, tôi gửi về quê biếu bảo bố mua chiếc máy giặt, trời mùa đông giặt tay nước giếng lạnh lắm. Bố tôi khi nhận được tiền cũng đã mua máy giặt mới, phần còn lại mua sắm Tết.

Nhưng rồi hôm trước chồng tôi có việc nên qua thăm bố mẹ tôi (lúc đó có người hàng xóm qua chơi), thấy chồng tôi người hàng xóm cứ khen vợ chồng tôi có hiếu khi gửi biếu 10 triệu đồng, còn mua máy giặt cho bố mẹ vợ. Anh biết chuyện giận tôi lắm.

Hôm đó, về nhà thấy tôi anh đã lao vào chửi bới, còn bảo tối giấu giếm tiền cho bố mẹ. Anh còn áp đặt: “Chắc đây không phải là lần đầu”. Hôm đó, vợ chồng tôi cãi nhau to, tôi cũng không nhịn nữa, tôi nói những gì tôi nghĩ.

Chồng tôi nổi nóng, cho vợ 2 cái tát như trời giáng, còn đòi ly hôn. Anh cũng nói rõ: “Tôi cho cô 2 tuần sửa soạn rồi ra khỏi nhà tôi. Tôi không chấp nhận người vợ như cô”. Tôi giận chồng lắm, tôi cũng muốn chấm dứt cuộc hôn nhân với người chồng ích kỷ như anh, nhưng nghĩ tới 3 đứa con, tôi không biết nên làm gì nữa. Giờ tôi phải làm sao để giải quyết bi kịch này đây. Xin hãy cho tôi một lời khuyên

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT