Chồng dùng dao đâm chết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an huyện Đak Đoa (Gia Lai) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ chồng giết chết vợ sau đó uống thuốc sâu tự tử.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h30 phút ngày 23-4, người dân thôn 4, xã Nam Yang phát hiện chị Trịnh Thị Hằng (sinh năm 1995) gục chết trên vũng máu với nhiều vết đâm trên thân thể tại nhà mẹ đẻ. 

Theo lời cô ruột chị Hằng, chị nghe tiếng động bên nhà Hằng liền chạy sang. Vừa vào nhà, đã thấy chồng của Hằng là Nguyễn Duy Anh đang cầm 1 chiếc áo dính đầy máu. Chị vội chạy vào thì thấy Hằng đã nằm gục dưới vũng máu, trên người có nhiều vết thương.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh:TPO

Sau khi giết vợ, Duy Anh (chồng chị Hằng) đã chạy về nhà uống thuốc sâu rồi lên Công an xã Nam Yang đầu thú. Tại đây, Anh đã thừa nhận đã dùng dao đâm vợ. Thấy biểu hiện của Anh khác lạ, công an xã Nam Yang đã vội vã đưa đối tượng đi cấp cứu.

Được biết, nạn nhân và chồng đã kết hôn được 3 năm và có nhau 1 đứa. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Nguyễn Duy Anh (27 tuổi), chị Hằng thường xuyên bị đánh đập mỗi lần Anh say. Không chịu đựng được gã chồng vũ phu, đầu năm 2016, chị Hằng bế con về nhà mẹ đẻ ở.

Hiện công an tỉnh Gia Lai đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 7-3 tại xã Ia Khai, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai cũng đã xảy ra vụ án chồng giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử. Vào thời điểm trên, Puih Kin (39 tuổi) đi làm về thấy vợ mình là chị Rơ Mah P. (36 tuổi) đang âu yếm với người đàn ông tên Ksor B. (39 tuổi, trú cùng xã).

Lúc này, Kin không kiềm chế được cơn tức giận đã ra tay đánh chết chị P. Giết vợ xong, Kin liền lấy xăng uống để tự tử, sau đó đã được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Rúng động thảm sát ở Mỹ: 8 người trong một gia đình thiệt mạng
Rúng động thảm sát ở Mỹ: 8 người trong một gia đình thiệt mạng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ thảm sát chấn động vừa xảy ra tại 4 căn nhà ở nước Mỹ làm 8 người trong cùng gia đình thiệt mạng.
Người Việt du lịch 48 quốc gia mà không cần Visa
Người Việt du lịch 48 quốc gia mà không cần Visa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngoài những nước không cần visa như Nhật Bản, Thái Lan.., thì người Việt có thể các nước cấp visa mà không thu lệ phí như Algeria, Afghanistan,..
Cắt trụi tóc người yêu cũ vì dám... ngồi trên xe trai lạ
Cắt trụi tóc người yêu cũ vì dám... ngồi trên xe trai lạ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chị Thùy nhận lời yêu Phúc, bởi sự đồng cảm giữa hai số phận từng lỡ dở. Thế nhưng mơ giấc mơ hạnh phúc chưa được bao lâu thì….
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn