Chồng giết vợ rồi đâm mình tự sát

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi bà T. vừa đi chợ về cách nhà khoảng 200m thì ông Chu thủ sẵn một dao trong người xông ra đón đường và đâm từ phía sau khiến bà gục tại chỗ.

Chiều ngày 21/9,  một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra ở một gia đình thuộc  khu vực phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Nạn nhân là cặp vợ chồng ông Trần Đức Chu (SN 1965) và Trần Thị Minh T.  (SN 1967).

Mô tả ảnh.
Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường nơi ông Chu tự sát.

Được biết vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 21/9, khi bà T. vừa đi chợ về cách nhà khoảng 200m thì ông Chu thủ sẵn một dao trong người xông ra đón đường và đâm từ phía sau khiến bà gục tại chỗ.

Khi người dân lao vào can ngăn, ông Chu đã chạy về nhà dùng một con dao khác tự đâm mình nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã vội vã đưa bà T. đi cấp cứu và trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng. Tuy nhiên do vết đâm trúng phổi nên hiện bà T. đang  trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân địa phương, nguyên nhân có thể là do ông Chu nghi ngờ bà T. có quan hệ tình cảm bên ngoài nhưng không có chứng cứ và hay ghen tuông vô cớ.  Ông cũng vừa bị đưa đi giáo dưỡng gần một năm về hành vi bạo hành gia đình.

 Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Cười nát ruột với hậu trường chụp ảnh cưới bá đạo nhất quả đất
Để có được những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp thì rất cần phải có sự hy sinh vì nghệ thuật của các nhiếp ảnh gia...
 Sững sờ bắt gặp vợ cùng người tình cũ vào nhà nghỉ tâm sự
Người đàn bà này, tôi đã chấp nhận tất cả quá khứ của cô để cô trả lại tôi như thế sao?
Kỹ năng khi đi phỏng vấn ai cũng cần biết
Phỏng vấn trực tiếp chính là cơ hội để cuối cùng nhà tuyển dụng sẽ chọn bạn chứ không phải ai khác. Vậy bạn nên làm gì cho cuộc phỏng vấn này?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn