Hà Nội: Nam sinh bị tạt axit ngay giữa đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi vừa ra đến đầu ngõ, T. bất ngờ bị hai thanh niên lao xe tới tạt axit vào người rồi bỏ chạy.

Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đang phối hợp công an phường Mai Dịch điều tra  làm rõ  một vụ tạt axit khiến một sinh viên bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu xảy vào tối ngày 16/9 vừa qua tại khu văn công, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy.

Mô tả ảnh.
Nam sinh L.T.T đang được điều trị tại bệnh viện.

Nạn nhân là L.T.T (19 tuổi ở Thành phố Lào Cai), hiện đang là sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội 

Được biết vào tối ngày 16/9, khi T. đang ở phòng trọ thì  bất ngờ nhận được điện thoại của một thanh niên với nội dung: “Có một người bạn gái gửi anh quà, nhờ em đến giao hàng”. Thấy lạ, nên T. đã  nghi ngờ không ra và hẹn sáng mai gặp. 

Đến 22h, nạn nhân tiếp tục nhận được điện thoại bảo ra nhận hàng. Khi vừa ra đến đầu ngõ,thì  T. bị hai thanh niên lao xe tới tạt axit vào người. Sau khi gây án, 2 đối tượng đã nhanh chóng  tẩu thoát về phía đường Hồ Tùng Mậu.

Bị tạt axit trực tiếp vào mặt, T đau đớn hoảng loạn vừa chạy kêu cứu thì được một người chủ quán bán trà đá và người dân gần đó sơ cứu, chườm đá vào mặt rồi nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Sau hơn 4 ngày điều trị tích cực, sức khỏe của T. đã dần ổn định. Tuy nhiên nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc.

Theo người thân của nam sinh, vào đầu tháng 7, khi  xuống Hà Nội ôn thi môn năng khiếu để thi đại học, T. có quen với một cô gái và trò chuyện với nhau qua Facebook.

Sau đó, nạn nhân nhận được tin nhắn của một người lạ trên mạng. Người này yêu cầu Tài chấm dứt trò chuyện với cô gái mới quen.
Cho rằng người này là bạn trai cô ta, T. đã ngừng liên lạc. Tuy nhiên, nam sinh vẫn tiếp tục bị người lạ  này nhắn tin đe doạ, đến tối 16/9 thì nạn nhân bị tấn công bằng axit.

Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã gửi đơn  trình báo đến cơ quan chức năng nhờ giúp đỡ..

nhận được tin báo, cơ quan công an đã tiến hành lấy lời khai của nạn nhân liên quan đến những tin nhắn đe dọa trên điện thoại cá nhân, facebook và đặc điểm hai thanh niên đã tạt axit để điều tra lãm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra khẩn trương xác minh làm rõ.

Bí ẩn về loài cá chuyên “cưỡng hôn” đối thủ
Hai con cá sẽ mút chặt môi nhau cho đến khi một con bỏ đi.
Nguyên nhân dẫn đến thất bại bạn cần khắc phục ngay
Chắc chắn bạn đã từng thất bại, vậy có khi nào bạn tự hỏi: Vì sao mình thất bại hay chưa?
Tôi dày vò cô vì cô dám phản bội tôi
“Đúng. Tôi dày vò cô vì cô phản bội tôi”. Tôi lao ra ngoài cửa lòng đầy chát chúa. Không biết liệu làm thế có đúng không nữa?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn