Tung ảnh "xấu thậm tệ" khi mang bầu lên mạng và cái kết bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần đây, một trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh nhan sắc "xuống dốc không phanh" của cô gái trước và sau khi mang bầu khiến dan mạng xôn xao.

Gần đây, một trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh cô gái trẻ tuổi thời son rỗi xinh đẹp với lúc mang thai xấu xí khiến cư dân mạng xôn xao. Kèm theo đó là lời chia sẻ: "Ngày ấy…bây giờ, thật sự không tưởng tượng nổi. Qủa thật, sự hi sinh của người vợ, người mẹ thật vĩ đại." 

Hình ảnh của cô gái trẻ trước và sau khi mang bầu khiến dân mạng xôn xao (nguồn: internet).

Hình ảnh khác “một trời một vực” trước và khi mang bầu của cô gái đã thu hút được hàng chục nghìn lượt yêu thích, hơn 10 nghìn lượt chia sẻ và trăm lời bình luận khen-chê.  

Đa số đều bày tỏ sự ngạc nhiên trước sự xuống sắc của Quỳnh, đồng thời cũng thương cảm cho sự hi sinh của cô gái. 

Nickname Trang nhận xét: “Dù xấu hay đẹp, phụ nữ mang thai luôn mong muốn con được khỏe mạnh, phát triển tốt. Sau đó, họ mới lo nghĩ cho chính mình. Có lẽ, sau sinh cô gái ấy sẽ dành thời gian và đầu tư tút tát lại nhan sắc”.  

Đã từng trở thành “vịt bầu” xấu xí, chị Ngọc Hương cho rằng, con cái là tài sản quý giá nhất của người mẹ. Họ chấp nhận hi sinh mọi thứ để con chào đời khỏe mạnh, nhất là nhan sắc. Vì vậy, các đấng mày râu phải biết quan tâm, chăm sóc vợ nhiều hơn. Ngoài ra, họ cần phải chia sẻ công việc gia đình, xây đắp tổ ấm hạnh phúc. 

Chị Lan Vân khẳng định, phụ nữ mang bầu sẽ đẹp hơn ai hết: “Khi mang thai, phụ nữ sẽ xinh hoặc xấu, tùy vào cơ địa . Những người đã từng mang nặng đẻ đau, họ sẽ thấu hiểu và đồng cảm với hoàn cảnh của cô gái trẻ. Chỉ cần bạn xưng danh mẹ bầu, bạn đã trở thành người phụ nữ đẹp hơn ai hết. Hãy cố gắng tận hưởng thời gian thai kỳ tuyệt vời bạn nhé! Chúc 2 mẹ con mạnh khỏe”. 

Bên cạnh đó, có ý kiến trách móc cô gái chưa biết cách chăm sóc bản thân lúc bầu bí. Nickname Meyeucon chia sẻ: “Phụ nữ không bao giờ được phép xấu, kể cả khi có thai. Có lẽ, đây là lời nhắc nhở chị em ở hoàn cảnh nào cũng nên chăm chút  bản thân. Dù hi sinh cho chồng con, phụ nữ cũng phải yêu thương bản thân bằng cách làm đẹp và tự tin đứng trước mọi người, đặc biệt, không sợ hãi khi ngắm mình qua gương”. 

Một ông chồng cho rằng, trước khi chửa, cô gái có thời gian son phấn và sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh nên có bức hình đẹp. Đến thời kỳ bầu bí, đẹp cũng chẳng để làm gì nên đành chấp nhận chịu xấu tập trung nuôi dưỡng con.

Hình ảnh trước và sau khi mang bầu của Q. (nguồn: internet). 

Được biết, chủ nhân những bức ảnh là bạn N.N.Q. (sinh năm 1996, ở Ninh Bình). Q. cho biết, hồi còn đi học, bất cứ ai gặp Q. cũng phải ngoái lại nhìn và tấm tắc khen ngợi ngoại hình xinh đẹp, kiều diễm của cô nàng. Thậm chí đến lúc lấy chồng, nhan sắc của Q. lại càng mặn mà hơn khiến nhiều anh chàng suýt "tán nhầm". Thế nhưng từ ngày mang bầu, nhan sắc của Q. "tụt dốc", nhiều người lâu ngày không gặp đã phải bất ngờ vì sự thay đổi nhanh chóng của cô. 

"Trước khi mang bầu mình có 44kg thôi. Trước khi lấy chồng, mình lúc nào cũng xếp vào loại "hot", vệ tinh tăm tia cứ gọi là không đếm được. Vậy mà từ khi mang bầu đến giờ, mình như một con người khác. Chính mình còn không nhận ra bản thân ở trong gương nữa. Mình tăng 21kg, người ngợm biến dạng hết cả, mặt thì bị phá nét. Môi dày, da đen xì, lông mày dựng ngược, mắt sưng và đặc biệt là quả mũi "có thể nổ bất cứ lúc nào" vì quá to. Nhìn vào mặt thấy toàn mũi là mũi, chân tay thì giữ nước nên trông cũng to đùng. Mẹ chồng còn bảo chưa thấy đứa con dâu nào chửa xấu như mình."

Khi nói về những bức ảnh đang gây bão mạng, Q. chia sẻ: "Bức ảnh đó là bức ảnh mình chụp lúc chưa mang bầu, có camera 360 thôi chứ chẳng make up gì hết.

Và được ghép với hình của mình hiện tại, cũng chụp bằng camera 360 rồi đấy chứ. Nhưng mà cũng không vớt vát lại được nét gì của ngày xưa. 

Mình nhận được nhiều lời chê hơn là khen. Nhiều người ác mồm vô duyên nói nhiều câu làm mình chạnh lòng lắm. Thậm chí họ khẳng định chắc nịch rằng việc khác biệt giữa trước và trong khi mang bầu là do trước kia mình lạm dụng camera 360, nên mới xinh xắn như thế. 

Mới đầu mình cũng buồn buồn, sau rồi cũng quen. Bởi vì bên cạnh mình luôn có gia đình và đặc biệt là chồng. 

Không biết chồng mọi người như nào chứ quả thật chồng mình tuyệt vời. Chưa hề chê một câu, có khi mình xấu như này còn yêu mình hơn lúc đầu ấy chứ, đỡ phải nơm nớp lo sợ mất vợ. 

Ai nói gì kệ người ta, bởi vì cảm giác được làm mẹ thật sự tuyệt vời. Cảm giác khi thấy những cú đạp tung bụng, cảm giác ngồi ngắm đồ của con, rồi khi thấy chồng ôm bụng mình nói chuyện với con...chỉ bằng ấy thứ thôi thì xấu như này chứ xấu nữa mình cũng chấp nhận.

Đổi lại mình sẽ có một thiên thần. Sinh xong mình lại đi lấy lại dáng, lo gì đâu", Q. hào hứng chia sẻ. 

Tóm lại, dù xấu hay đẹp, ai được làm mẹ, mamg nặng đẻ đau sẽ là người mẹ tuyệt vời trong cuộc đời mỗi đứa trẻ. Ẩn sau làn da thâm đen, gương mặt phù nề và vết rạn bụng chứa chan bao tình mẫu tử thiêng liêng. Sau những thay đổi ngoại hình, mẹ dám chấp nhận đổi thay tất cả để chở che, yêu thương thiên thần bé nhỏ.Vẻ đẹp đó, sẽ mãi theo con suốt cuộc đời!.

Sốc: Trẻ em mẫu giáo làm chuyện người lớn khiến cha mẹ hoang mang
Sốc: Trẻ em mẫu giáo làm chuyện người lớn khiến cha mẹ hoang mang
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang quan sát các con ở trường mầm non qua camera thì phụ huynh hoảng hốt khi phát hiện một bé trai đang cố làm chuyện người lớn với bé gái.
Bất ngờ trước hành động của tài xế xe buýt trong dòng nước lũ
Bất ngờ trước hành động của tài xế xe buýt trong dòng nước lũ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiếc sedan màu trắng trôi băng băng giữa phố vì bị lũ cuốn thì tài xế xe buýt hành động khiến nhiều người bất ngờ.
Phẫn nộ: Mẹ mặc sành điệu dẫn con trần truồng đi siêu thị
Phẫn nộ: Mẹ mặc sành điệu dẫn con trần truồng đi siêu thị
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh về một người phụ nữ ăn mặc sành điệu, tay dẫn theo 1 đứa trẻ trần truồng đi siêu thị khiến dân mạng phẫn nộ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link