Nhận kết đắng khi đi 200km trong mưa bão để cứu cô gái mới quen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhận tin cô gái mới quen suýt bị bắt cóc chàng trai liền phi 200km trong trời mưa bão để đi lên Lạng Sơn cứu cô gái và nhận lại kết đắng.

Mới đây, câu chuyện chàng trai vượt 200km trong mưa lớn, bão bùng để giúp đỡ 1 cô gái mới quen vì tí nữa cô ấy bị bắt cóc được đăng tải trên group phượt đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Mưa gió bão cấp 4 cấp 5 mà chàng trai đi từ Bắc Giang phi lên Lạng Sơn đón cô gái. Lên đến nơi, thì hóa ra không phải bị bắt cóc, mà do em ý tưởng tượng ra cho vui để có người lên đón. Đón về được nửa đường thì lại leo tót lên xe khác, để thanh niên lóc cóc về 1 mình.

Câu chuyện được chính anh chàng chia sẻ như thế này trên group phượt: 

"Đi mưa 200km chỉ để cứu 1 người. Chả là em và cô ấy có quen nhau 1 lần ở trên Tam Đảo.  

Lúc hơn 3h chiều nay cô ấy có nhắn tin cho em bảo đi Phượt ở Mẫu Sơn với 1 đoàn ở Hà Nội. Và lúc gần 5h thì em nhận được tin nhắn bảo là cô ấy tí nữa bị bắt cóc bán đi Trung Quốc. 

Nhà em ở Bắc Giang lên đó gần 100 km, trời mưa rất to, tiền hết, xăng hết, cơm thì chưa nấu. Bảo bố thì bố bảo mày suốt ngày đi. Lúc đó chả nghĩ là có bị lừa hay chỉ là 1 trò đùa của cô ấy hay không. Em chỉ biết mạng người rất quan trọng cứ thế lên xe và đi.  

Có thể nhiều người nói em ngu, vì gái hay là điên, nhưng mạng người thì quan trọng, ở đời mấy khi làm được việc tốt. Và giờ 2 đứa đang ở Lạng Sơn đói rét chưa ăn gì cả. Lần đầu dầm mưa 6 tiếng đồng hồ liên tục vì 1 người không quen"

Câu chuyện được chàng trai chia sẻ trên group phượt (nguồn: internet).

Hình ảnh cô gái trong câu chuyện của chàng trai (nguồn: internet).

Sau khi vượt quãng đường đầy gian nan, tìm gặp được cô gái thì chàng trai ngã ngửa khi biết sự thật rằng chuyện bắt cóc, gặp nguy hiểm thực chất chỉ là 1 lời nói đùa vui của cô nàng xinh đẹp này.  

Quá ấm ức, anh chàng đã phải đăng đàn chia sẻ câu chuyện của mình, còn cô gái thì lạnh lùng phản hồi rằng không có chuyện bắt cóc, nhưng cô cũng cảm thấy sợ và "đi chơi thôi mà, làm gì mà căng thế". 

Phản hồi của cô gái sau chia sẻ của chàng trai (nguồn: internet).

Được biết, chàng trai trong câu chuyện có nick facebook là Cường Louir và cô gái có nick facebook là Phương Paris. Câu chuyện dở khóc dở cười của cặp đôi này ngay lập tức trở thành chủ đề tranh luận rôm rả của dân mạng trong ngày cuối tuần. Người thì mặc sức chỉ trích cô gái đùa quá đà, lại còn cư xử như chẳng phải lỗi của mình đối với chàng trai. 

Người thì châm biếm anh chàng đã quá tin vào lời nói của một cô gái chỉ mới gặp 1 lần để có hành động bồng bột, thậm chí có phần sốc nổi và không suy nghĩ kỹ càng. 

Sau khi bị nhiều người bàn luận chỉ trích, cô gái có nick facebook Phương Pari đã lên trang cá nhân của mình để kể lại toàn bộ câu chuyện và lý do vì sao bỏ lại chàng trai giữa đường. Theo lời cô gái thì thật sự cô có lên Lạng Sơn và có nhiều việc xảy ra khiến cô nghĩ đến việc bắt cóc. Sau đó, vì chỉ có chàng trai kia là gần nhất với cô nên cô cầu cứu. Lúc chàng trai lên cứu cô đã nghĩ mình gặp được người tốt nhưng trên đường về chàng trai liên tục đề cập đến chuyện trai gái khiến cô sợ hãi nên cô đã quyết định bảo chàng trai về giữa đường và đi xe bạn. Lúc này, cô nàng đang mong chờ chàng trai nói sự thật cho mọi người biết để tránh hiểu lầm.

Lời minh oan của cô gái trên trang cá nhân (nguồn: facebook). 

Nguyên văn lời giải thích của cô gái có nick Facebook trên trang cá nhân: 

"Bây h e ms hoàn hồn có rất nhiều thông tin về e và bh ms có tg đính chính,chuyện là như này hôm vừa r e có đi lên bắc giang cùng vs bạn len gặp 1 team nữa đi chơi,lên đến nơi trời đã tối thì nghỉ ngơi thuê phòng,thuê 2 phòng mình e 1 phòng thế là cũng đi ngủ do đi ms nhau thì mọi ng tụ tập chả nhẽ mình lại 1 mình thì e có mò sang bên phòng kia xem ntn có j nc thâu đêm thì thấy ngta đang vây quanh 1 cái chai lavi có ống j đó và cái gói j trắng trắng e nghĩ đó là heroin ngồi đấy nhỡ may công an tóm đi tù mọt gông,và dính tới pháp luật lên về phòng và gọi b xế sắp đồ đi về đi đâu thì đi tách đoàn ra,lúc đó cũng 1-2g sáng r trời mưa kb đi đâu nên cố ngồi đến sáng khoá chặt cửa.

Và sáng hôm sau đi thì lên lạng sơn để lên đỉnh mẫu sơn vì mất công đi r thì đi cho chót và lên tới lạng sơn thì mệt quá mưa k đi tiếp nữa lại nghỉ e thì nghi ngờ có ý đồ j ms mình và sợ hãi,sâu chuỗi sự vc thấy chả ra làm sao nên cho rằng bị bắt cóc cộng thêm chỗ đó gần biên giới nên e càg suy nghĩ sợ hơn vì có nhiều vụ r,và sau đó có gọi cho b cường j đó vì b ý gần mình nhất và r b ý cũng đến nhỡ tưởng gặp đc người tốt thì đi đường b ý cứ ns chuyện về vấn đề trai gái,rồi thì là e phải trả công cho a, r thì là a nghĩ lên đón e e phải nhảy ra ôm hôn thắm thiết này nọ cả dọc đường cứ ns vậy sau đi từ lạng sơn đên bg thì dừng nghỉ vì a ta cứ nhắc đến chuyện trai gái vậy e thôi e bảo a ý về trc e gọi b ra đón sau thế là cứ ngồi chụp ảnh e này nọ e đã nghi r về thì biết tin như này e sốc vô cùng e,sau khi a về thì e đã bắt taxi từ bg về nhà và kết thúc chuyến đi nào ngờ h lại rùm beng ra như mày chả biết sao nữa e bối rối chứ e đâu có lừa đến đó r bảo đùa đâu.

Thử hỏi đi trời tối mưa gió vừa thoát đc cái kia xong lại gặp 1 người đi cứ đề cập truyện trai gái r trả ơn xem các bạn có ái ngại không.Và e kb mục đích của sự vc này là j đi đường k hề cãi nhau e k hề tỏ vẻ khó chịu j cả mà về nhà thấy ảnh mình như vậy e thật sự hoang mang.Lời e ns hoàn toàn là sự thật nói điêu e chết luôn cũng đc e thề độc luôn.... Ai không biết rõ xin đừng ns điều cay đắng ạ  

P/S: gửi anh ... Nếu a là đàn ông thì nói sự thật cho mọi ng biết.Không thì a mặc thêm cái ...vào ạ". 

Mặc dù vẫn chưa biết thực hư lời kể của chàng trai hay cô gái đúng nhưng câu chuyện vẫn đang là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Đám cưới của cặp đôi đồng tính
Đám cưới của cặp đôi đồng tính "song Phong" lệch nhau 21 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đám cưới của cặp đôi đồng tính "Song Phong" lệch nhau 21 tuổi, diễn ra cách đây không lâu đang khiến cư dân mạng xôn xao, ngưỡi mộ.
Sốc: Trẻ em mẫu giáo làm chuyện người lớn khiến cha mẹ hoang mang
Sốc: Trẻ em mẫu giáo làm chuyện người lớn khiến cha mẹ hoang mang
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang quan sát các con ở trường mầm non qua camera thì phụ huynh hoảng hốt khi phát hiện một bé trai đang cố làm chuyện người lớn với bé gái.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link