Bé trai 3 tuổi bị cô giáo véo, tát bôm bốp vào mặt khi ăn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một video ghi lại cảnh giáo viên bạo hành trẻ mầm non đó là vừa cho bé trai 3 tuổi ăn cháo, vừa véo, vừa tát bôm bốp vào mặt.

Ngày 15-6, một video đáng báo động về bạo hành trẻ em trong học đường lại được phát hiện. Trong video, cô giáo mầm non tại lớp mầm non tư thục Tuổi Hoa (địa chỉ Phòng 419- CT6) khu đô thị mới Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội, vừa cho một bé trai 3 tuổi ăn cháo, nhưng lại có những hành vi véo đùi, véo tai, thậm chí tát bôm bốp vào mặt bé khiến cho người xem bức xúc, đặc biệt là bậc cha mẹ không thể cầm được nước mắt.

3 bé tuổi ở Hà Nội bị cô giáo véo, tát bôm bốp vào mặt khi ăn
Cô giáo kéo ghế cháu bé vào góc khuất rồi tát vào mặt bé

Cụ thể, khi quan sát video cho thấy, đoạn quay từ 1 phút 48 đến hết sang phút thứ 3, mặc dù bé trai ngồi ngoan ngoãn trên ghế để ăn cháo nhưng khi gần hết bát thứ nhất, cháu có vãi ra một ít ở quần. Cô giáo vừa lấy giấy lau quần cho học sinh, vừa nhanh tay kéo ghế vào góc khuất và tát bôm bốp nhiều lần vào mặt cháu bé.

Không những thế, giáo viên này còn véo tai, véo đùi của cháu bé. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 phút, bát cháo trên tay được cô giáo này “nhồi” liên tục vào miệng cháu hết veo.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện gia đình cho biết, cháu là Đoàn Gia K., sinh ngày 16/9/2013. Cháu đi học tại lớp mầm non này chưa đầy 3 tháng.

3 bé tuổi ở Hà Nội bị cô giáo véo, tát bôm bốp vào mặt khi ăn
Không những thế cô còn lấy tay bịp mũi bé lại, bắt bé nuốt cháo

Khoảng 2 tháng trở lại đây, cháu có biểu hiện rất sợ đi lớp. Buổi sáng, cháu mếu máo đòi ở nhà và khóc khi biết sẽ đi học. Khi đến cửa lớp, cháu thường giãy giụa, khóc lóc. Ban đêm, cháu thường giật mình tỉnh dậy khóc thét. Ngoài ra, thi thoảng trên người cháu có vết bầm tím nhưng gia đình nghĩ do trẻ con chơi thì có va chạm nên không thắc mắc nhiều với giáo viên.


“Bình thường ở nhà, cháu rất hay hát và hát được nhiều bài nhưng đến lớp, cháu thường ngồi cắn móng tay một góc. Cô giáo cho rằng cháu bị tự kỉ nhưng cách đây một tuần, chúng tôi có đưa cháu đến kiểm tra ở Viện Nhi Trung ương, bác sĩ không kết luận cháu bị như vậy mà chỉ kê đơn vitamin A và E để bổ sung trí não”, đại diện gia đình cháu K. cho biết.

Theo chia sẻ của phụ huynh của em K.: “Một phụ huynh khác khi xem camera thì bắt gặp cảnh này và đưa tôi xem. Tôi bàng hoàng nhận ra con mình bị bạo hành. Hiện tại, tôi rất bức xúc”.

Trao đổi với PV cô Vân Anh, chủ nhóm lớp mầm non Tuổi hoa - đồng thời cũng là người có bạo hành cháu bé trong đoạn video cho biết mình không có hành động bạo hành.

Không những thế cô còn lấy tay bịp mũi bé lại, bắt bé nuốt cháo
Đùi của bé K khi về nhà có những vết thâm tím

Tuy nhiên, khi chúng tôi trình bày đoạn video do camera của lớp học ghi lại,giáo viên này đã nhận mình có hành động tát học sinh K.

Lý giải về hành động tát cháu K., cô Vân Anh cho biết: “Chiều 15/6, khoảng gần 3h chiều, khi tôi cho cháu ăn, cháu trớ phun hết lên người tôi. Bình thường cháu này chỉ do tôi và một cô giáo nữa cho ăn được. Tuy nhiên, khi cháu trớ, tôi rất bức xúc và có hành động tát học sinh”.
Được biết, nhóm lớp mầm non Tuổi hoa vừa được mở tại nhà CT6, khu đô thị mới Tứ Hiệp, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội hơn 3 tháng nay. Cô Vân Anh là giáo viên, đồng thời cũng là chủ nhóm lớp.

Thời điểm học sinh đi học đông nhất, toàn bộ nhóm lớp có khoảng 20 cháu với 5 cô. Nhóm chia ra 2 lớp theo độ tuổi lớn và bé. Hiện đang nghỉ hè nên mỗi lớp chỉ có khoảng 7 cháu/2 cô giáo.

Cuộc sống hiện tại của bé trai bị bỏ rơi ở quán phở giờ ra sao?
Cuộc sống hiện tại của bé trai bị bỏ rơi ở quán phở giờ ra sao?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi được bố mẹ đón về bé Minh Đ. cũng dần được ổn hơn, nhưng cháu vẫn sợ hãi xung quanh và ít tiếp xúc với người khác.
Thời tiết Hà Nội sẽ có chuyển biến trong 10 ngày tới
Thời tiết Hà Nội sẽ có chuyển biến trong 10 ngày tới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thời tiết Hà Nội sẽ có chuyển biến mạnh trong 10 ngày tới, nhiệt độ sẽ giảm dần.
Giá vàng chiều nay (16-6): Vàng tăng mạnh, vượt xa mốc 34 triệu
Giá vàng chiều nay (16-6): Vàng tăng mạnh, vượt xa mốc 34 triệu
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chiều nay 16/6, giá vàng trong nước tiếp tục tăng mạnh tới gần 500 nghìn đồng/lượng, vượt xa mốc 34 triệu đồng/lượng.
Đi làm đồng bị sét đánh 1 người chết, 4 người bị thương
Đi làm đồng bị sét đánh 1 người chết, 4 người bị thương
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trong sáng nay 16-6, một người đã thiệt mạng và 4 người khác bị thương vì bị sét đánh khi đi làm đồng ở Hải Phòng.



 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu