Chồng tát vợ tới tấp mặc con nhỏ khóc thét chỉ vì vợ... ngủ 8 giờ mới dậy

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh người chồng liên tục tát vào mặt vợ và buông lời mắng nhiếc khiến cư dân mạng nảy ra nhiều ý kiến trái chiều.

Vừa mới đây, trên diễn đàn tâm sự chuyện gia đình, một người phụ nữ đắng cay chia sẻ về cuộc hôn nhân của chính mình với đoạn clip bị chồng đánh dã man. Những dòng tâm sự đó đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng.

Nguyên văn chia sẻ như sau:

"Giờ em phải làm sao đây mọi người khi mà bao sự cố gắng chăm lo cho gia đình là vô nghĩa. Muốn buông bỏ thì thương con mà tiếp tục cố gắng thì khổ mình. Lấy nhau tròn 10 năm, 3 đứa con hỏi em làm được gì đây.

Giờ bỏ nhau ra đi tay trắng và con thì còn nhỏ, chưa đi làm được mà về với bố mẹ lại khổ cả bố mẹ. Mọi người cho em lời khuyên ạ".

Người phụ nữ đau khổ tâm sự trên diễn đàn mạng xã hội

Người phụ nữ đau khổ tâm sự trên diễn đàn mạng xã hội

Theo đoạn video, một bé gái khoảng 4- 5 tuổi đang nằm trên giường, im lặng chứng kiến cuộc cãi vã của bố mẹ. Trong khi đó, người vợ ôm con nhỏ khoảng 5-6 tháng tuổi ngồi bên cạnh.

tat_vo

Mặc con nhỏ gào khóc tới quặn lòng, gã chồng vẫn liên tục chỉ trỏ, chửi bới vợ bằng những từ ngữ vô văn hóa. Theo những gì người đàn ông nói, có lẽ anh ta bức xúc với vợ vì nhiều nguyên do, trong đó có việc vợ ngủ tới 8h sáng, chiều ngủ tới 4h mới dậy. "Mày còn khơi ra à? 8h mày mới ngủ dậy, 4h (16h chiều) mày mới dậy. Mày oan nhỉ", người chồng quát lớn.

Chị vợ ra sức đẩy chồng ra như muốn kết thúc cuộc tranh cãi, thế nhưng ông chồng chẳng chịu để yên và liên tiếp tát vợ cháy má. Cú tát như trời giáng khiến chị vợ gào khóc đau đớn, ôm chặt con vào lòng để dỗ dành con. Có lúc, chị định phân bua với chồng nhưng chưa kịp nói hết câu đã bị chồng đánh tiếp.

Cuối đoạn video, người vợ đứng dậy định rời đi nhưng gã chồng vũ phu lại đẩy chị vợ ngồi xuống giường, tiếp tục chửi bới. “Mày ngồi xuống”, người chồng quát lớn. Chỉ trong vòng 1 phút ngắn ngủi, người chồng đã tát vợ tổng cộng 6 cái.

Xem đoạn video, cư dân mạng không khỏi bức xúc với hành động vũ phu của người chồng và lên tiếng chỉ trích. Bên cạnh đó, cũng có không ít người đưa ra quan điểm trái chiều, gây tranh cãi.

"Ngủ 8h sáng dậy mà bị đánh thế này. Tôi còn ngủ tới 10h sáng cơ. Mà chị ấy còn phải thức đêm chăm con nhỏ. Sao cái lúc anh ngủ ngáy o o còn vợ đêm hôm chăm con anh không nhắc tới đi";

"Người ta chỉ cố vun đắp hạnh phúc khi cả 2 bên đều cùng chí hướng thôi chị ơi, còn với loại vũ phu như này thì không có gì phải tiếc hết. Thương chị quá!";

"Ai cũng có con nhỏ, chăm con rất bận rộn nhưng vẫn biết phân chia thời gian hợp lý. Đừng nên lấy lí do vì con nhỏ để biện minh cho lý do dậy trễ. Nhà còn bao thứ phải lo hai vợ chồng cùng san sẻ", dân cư mạng bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link