Chồng Tây xác nhận ly hôn Á hậu Hoàng Oanh sau 3 năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời gian gần đây, cả 2 cũng liên tục vướng tin đồn rạn nứt vì không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước.

Mới đây, chồng Tây của Á hậu, MC Hoàng Oanh đã tuyên bố ly hôn sau nhiều đồn đoán. Anh viết: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh". 

hoangoanh2

Về phần Hoàng Oanh, nữ MC vẫn giữ im lặng giữa lúc chuyện ly hôn bị bàn tán khắp nơi. Trước đó, MC Hoàng Oanh cũng có chia sẻ đầy ẩn ý bằng một bức thư để động viên bản thân.

Nội dung bức thư: Gửi tôi. Tôi xin lỗi. Tôi xin lỗi vì bạn đã cố gắng hết sức để sửa chữa người khác khi bàn tay của chính bạn đang run. Tôi xin lỗi vì tôi đã không cho bạn đủ thời gian để chữa lành, vì tôi đã để bạn băng bó vết thương của những người khác trong khi vết thương của chính bạn đang chảy máu. Tôi xin lỗi vì đã có những ngày cười đau nhưng bạn buộc mình phải cười để không ai phải lo lắng cho bạn. Tôi rất tiếc vì bạn đã dành tất cả thời gian và công sức của mình cho những người không nhận lại được số tiền tương tự. Tôi xin lỗi vì đã có những đêm bạn khóc đến mất ngủ mà không ai buồn hiểu tại sao. Và tôi rất tiếc vì tôi đã không yêu bạn, cũng như bạn xứng đáng được yêu.

hoangoanh

Trong đó, nữ MC nhấn mạnh: "Làm thinh với người không trân trọng mình. Làm bạn với chính bản thân để xoa dịu và yêu thương cô ấy nhiều hơn". Đặc biệt, chỉ sau ít phút chồng đăng thông báo, Hoàng Oanh cũng xoá chia sẻ này trên Instagram cá nhân.

Thông tin ngày khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối bởi trước đó, Á hậu Hoàng Oanh và Jack được xem là 1 trong những cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz. Cả 2 đã có khoảng thời gian yêu nhau sâu đậm và về chung nhà bằng 1 đám cưới trong mơ vào năm 2019.

chong-tay-hoang-oanh-dien-trai-nhu-tai-tu-cung-chieu-vo-het-muc

Khoảng thời gian gần đây, cả 2 cũng liên tục vướng tin đồn rạn nứt vì không còn xuất hiện cùng nhau nhiều như trước. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link