Chồng Trà My Idol "máu" chơi siêu xe ngang ngửa Cường đô-la

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được biết đến là một đại gia có tiếng đất Sài Thành, ông xã của Trà My Idol sở hữu tài sản kếch xù và có thú đam mê siêu xe. Được biết bộ sưu tập xe của chồng Trà My "khủng" không kém đại gia Cường đô la, chồng của Hà Hồ.

Chồng của Trà My Idol tên thật là Tô Văn Đức, tên hay gọi là Raymond, là một đại gia có tiếng tại Sài Gòn. Không chỉ là chủ một chuỗi nhà hàng karaok nổi tiếng, ông xã của Trà My còn là dân chơi có tiếng ở Sài Gòn với sở thích sưu tập siêu xe. Theo những chia sẻ của Trà My trên trang cá nhân, bạn trai cô là một người khá lãng mạn và chiều chuộng bạn gái. Cặp đôi có sở thích chung là đi du lịch.

chong tra my

Ông xã Trà My có thú chơi siêu xe và sở hữu những chiếc xe không kém Cường đô la

Raymond nổi tiếng là một thiếu gia rất chịu chi

Trà My từng là một thí sinh bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol mùa đầu tiên vào năm 2007. Sau khi dừng lại ở Top 10, cô đã nhanh chóng xây dựng được hình ảnh gợi cảm và thu hút của mình dưới sự dìu dắt của nhạc sỹ đại gia Hà Dũng. Tuy nhiên, sau một thời gian thì cả hai không hợp tác với nhau nữa và Trà My tự do phát triển sự nghiệp ca hát.

Trước khi kết hôn, Trà My thường xuyên phủ sóng trên các phương tiện truyền thông bởi việc tham gia các cuộc thi như Bước nhảy hoàn vũ, Tuyệt đỉnh tranh tài... Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng đảm nhận vai Bảo Ngọc sexy trong bộ phim ca nhạc Bếp hát. Trong phim, nhân vật của Trà My là người yêu cũ của bếp trưởng Hoàng Quân (Lam Trường đóng).

Mô tả ảnh.

Chồng Trà My là một đại gia khét tiếng ở Sài Gòn

Chồng Trà My Idol sở hữu nhiều dòng xe hơi như Bentley hay Range Rover....

Siêu xe đón dâu 11 tỷ

Với tài chính khủng của gia đình chồng, Trà My có thể thoải mái trong việc chọn váy cưới. Chiếc váy màu trắng cô mặc trong buổi lễ kết hôn hôm qua (15/6) có giá gần 200 triệu đồng, được thiết kế riêng, đính kết tinh xảo với 3.000 viên pha lê cao cấp.

Mô tả ảnh.
Trà My lộng lẫy trong chiếc váy cưới đắt tiền
Mô tả ảnh.
Cặp đôi cười hạnh phúc trong lễ cưới
Mô tả ảnh.
Bàn cưới sang trọng tại buổi lễ thành hôn của Trà My

Cuộc sống không phải lo lắng về vật chất sắp tới ắt sẽ giúp nữ ca sỹ Trà My chuyên tâm và sản xuất được nhiều sản phẩm âm nhạc ấn tượng.

Mô tả ảnh.
Với cơ ngời này, Trà My không phải lo đến tài chính gia đình
Mô tả ảnh.

Cơ ngơi kinh doanh hoành tráng thuộc quyền sở hữu của chồng Trà My

Raymond nổi tiếng là một thiếu gia rất chịu chi, anh cũng rất yêu thương và chiều chuộng Trà My Idol. Cặp đôi đã yêu nhau khá lâu mới quyết định tiến đến hôn nhân, Trà My và ông xã có rất nhiều điểm chung giống nhau.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn