Sau 1 tuần, Trà My nhận lời yêu bạn trai hơn 15 tuổi

13:44, Thứ tư 21/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trà My và Hoàng Đạo quen nhau khi nữ người mẫu đi casting Vietnam's Next Top Model năm cô 18 tuổi.

Mới đây, người mẫu Trà My - Á quân Vietnam's Next Top Model đã không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh tình cảm của cô và bạn trai. Theo chia sẻ của Trà My, bạn trai cô tên là Hoàng Đạo, hơn cô 15 tuổi (Trà My sinh năm 1992) và hiện nay anh đang làm trong lĩnh vực truyền thông.

Tuy cách khá xa tuổi nhau nhưng cả hai đều tìm được sự đồng điệu nơi tâm hồn và có chung sở thích nghiên cứu về Phật học và các vấn đề tâm linh. Đặc biệt, Trà My đã gật đầu đồng ý quen người bạn trai này chỉ sau 1 tuần chính thức tìm hiểu nhau.

Trà My và Hoàng Đạo quen nhau khi nữ người mẫu đi casting Vietnam's Next Top Model năm cô 18 tuổi. Thông tin về việc Trà My có bạn trai lớn tuổi đã xuất hiện từ tháng 9/2013 khi cô bị bắt gặp cùng Hoàng Đạo tham dự một sự kiện. Tuy nhiên, ở thời điểm đó Trà My không đưa ra bất cứ thông tin nào về việc này.

Khi được hỏi về kế hoạch tương lai, người mẫu trẻ này cũng không giấu được niềm hạnh phúc và tiết lộ có thể ngay trong năm nay sẽ chính thức lên xe hoa với người yêu 37 tuổi. Đám cưới của cả 2 sẽ được tổ chức theo 2 phong cách truyền thống Việt Nam và lãng mạn kiểu Châu Âu. Bạn trai của cô sẽ là người lên kịch bản đám cưới. Hiện tại, Trà My gần như tham gia rất ít các hoạt động biểu diễn thời trang và theo như cô chia sẻ thì thời gian sắp tới sẽ làm các công việc của một nhà sản xuất chương trình thời trang.

Những hình ảnh hạnh phúc của Trà My Next Top bên bạn trai:

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông