Chồng vô tâm bội bạc vì vợ mắc phải 5 sai lầm vừa đáng thương vừa đáng trách

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sinh con, phụ nữ dường như chẳng còn hứng thứ để chăm sóc bản thân mình. Lúc này bỏ bê bản thân cũng chính là một cái tội. Cơ thể không vận động sẽ trở nên sồ sề, mất đi sự hấp dẫn và quyến rũ của mình.

Lỗi lầm thứ nhất: Vợ quá chiều chuộng chồng

Vợ lúc nào cũng thương chồng, mong chồng được vui vẻ, thoải mái nhất. Nhưng tính khí đàn ông thì càng được chiều lại càng dễ sinh hư. Khi vợ nuông chiều quá mức, đàn ông sẽ tự coi mình là nhất. Họ ảo tưởng về sức mạng của bản thân nên muốn đi tìm người đàn bà khác ở bên ngoài. Quá dễ dãi và chiều chuộng chồng cũng khiến họ cảm thấy vợ nhàm chán và không còn gì để hấp dẫn và tạo hứng thú cho họ.

Lỗi lầm thứ hai: Vợ quá nhu nhược

Khi chồng có bồ, đàn bà lúc nào chỉ biết trách móc chồng bội bạc mà chẳng hề biết mình đã tiếp tay cho chồng lăng nhăng từ lâu. Chồng nói gì cũng nghe, chồng giải thích vài câu là ậm ừ cho qua.ãy yêu chồng bằng nửa tình cảm, nửa lý trí. Hãy biết phân định đúng sai chứ đừng nghe vài lời giải thích mùi mẫn mà dễ dàng bỏ qua.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lỗi lầm thứ ba: Quá tin tưởng chồng

Hôn nhân muốn bền vững đúng là cần phải có lòng tin. Thế nhưng, ngoài sự tin tưởng thì phụ nữ cũng cần trang bị cho mình sự hoài nghi. Đừng bao giờ tin tưởng vào tất cả những gì chồng nói mà nên đù tinh tế phát hiện đâu là dối trá.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Lỗi lầm thứ tư: Quá bỏ bê bản thân

Sau khi sinh con, phụ nữ dường như chẳng còn hứng thứ để chăm sóc bản thân mình. Lúc này bỏ bê bản thân cũng chính là một cái tội. Cơ thể không vận động sẽ trở nên sồ sề, mất đi sự hấp dẫn và quyến rũ của mình. Đàn ông vốn dĩ yêu bằng mắt, chị em hiểu rõ thì đừng nên bỏ qua.Chưa kể, có ngoại hình đẹp còn khiến phụ nữ tự tin hơn và có nhiều thứ ‘ưu tiên’ hơn trong cuộc sống! Đàn bà vì chồng con mà bỏ bê bản thân thật sự rất dại!

Lỗi lầm thứ năm: Chuyện chăn gối không hòa hợp

Đây chính là lý do khiến đàn ông muốn ngoại tình nhiều nhất. Nhiều người cảm thấy vợ đáp ứng chuyện yêu như một nghĩa vụ bắt buộc, không khéo chiều chồng. Chính vì vậy mà đàn ông sẽ ngoại tình để đi tìm “của lạ” hấp dẫn hơn và dễ sa ngã bên vòng tay âu yếm của người đàn bà khác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link