Chồng vô tư "gần gũi" ngay khi vợ đang cho con bú và kết quả bàng hoàng chỉ sau 2 tháng

( PHUNUTODAY ) - Hai vợ chồng này đã vô tư gần gũi nhau ngay cả khi vợ đang cho con bú và kết quả khiến ai cũng choáng váng.

Bà mẹ trẻ Eliza Curby (Sydney, Úc) có lẽ đã trở nên nổi tiếng khắp các trang báo thế giới khi trở thành người thụ thai cặp song sinh chỉ 2 tháng sau khi hạ sinh con gái đầu lòng. Với mỗi người phụ nữ, việc sinh một đứa con trong 1 năm đã tàn phá cơ thể nặng nề thế nào nhưng với Eliza Curby là 3 đứa trẻ trong cùng một năm. Và vì vậy cơ thể cô cũng bị tàn phà ghê gớm.

sinh-con-1

Hãy quên đi những bức ảnh các cô chân dài lấy lại vóc dáng chỉ 1 tháng, 2 tháng sau sinh và nhìn vào bức ảnh dưới đây. Đây có lẽ mới chính là sự thực về vòng 2 của các bà mẹ sau khi sinh con và với bà mẹ 27 tuổi này thì càng nặng nề hơn do cô đẻ 3 con trong cùng một năm.

Dù vậy, Eliza Curby luôn hài lòng với những gì đã xảy đến với mình dù thời gian đầu vợ chồng cô khá sốc khi tiếp nhận thông tin.

Eliza Curby hạ sinh con gái đầu lòng Charlie vào tháng 1 năm 2016 và chỉ 2 tháng sau đó, cô đứng người khi nhận thông tin đang có bầu cặp song thai giống hệt nhau.

Chia sẻ về lần mang thai thứ 2 của mình, bà mẹ 3 con vui vẻ cho biết cô luôn nghĩ rằng khi đang cho con bú hoàn toàn thì sẽ không thể “dính” bầu nên vô tư “gần gũi” chồng nhưng chính cô lại là trường hợp ngoại lệ.

sau-sinh

“Tôi đã nghĩ rằng cho con bú thì làm chuyện ấy sẽ không thể mang thai nhưng tôi lại là trường hợp đặc biệt. Bác sĩ của tôi sau đó đã lấy tôi như một ví dụ để nói với những cặp đôi khác về việc phải sử dụng các biện pháp tránh thai dù là mới sinh con. Tôi đã thực sự sốc khi thử que thấy có bầu. Tôi phải thử 4 lần mới tin đó là sự thật.”, bà mẹ trẻ chia sẻ thêm.

Thông tin mang thai càng sốc hơn khi bác sĩ kết luận Eliza đã mang bầu đôi. “Khi chúng tôi phát hiện ra có song thai, khuôn mặt của chồng tôi đã trắng bệch ra.”

Việc có thai đôi sau sinh mới chỉ 6 tuần đã khiến không chỉ vợ chồng cô mà người thân, bạn bè đều vô cùng sốc. “Tôi đã thông báo tin vui với mọi người nhưng không ai tin cả, thậm chí họ còn sốc hơn tôi.”

sau-sinh-9

Cặp song sinh Jack và Wolfe được sinh ra vào đúng đêm Giáng sinh năm 2016, và với cặp vợ chồng này, 2 con đến như một phép màu. “Chồng tôi luôn mong muốn có một gia đình đông đúc, vì vậy sau khoảng thời gian đầu hơi sốc, anh rất vui vẻ, hạnh phúc”, bà mẹ 3 con nói.

Mới đây Eliza Curby cũng không ngần ngại khoe những vết rạn da là dấu tích cho việc mang thai 2 lần quá liền nhau nhưng thay vì xấu hổ, cô lại cảm thấy tự hào về cơ thể mình. “Tôi tự hào vì vòng bụng này đã giúp tôi có được 3 đứa con. Tôi nghĩ không cần thiết phải giấu nó đi. Nhiều người cho rằng đó là những vết rạn xấu xí nhưng với tôi nó rất đẹp, đẹp theo cảm nhận của chính mình”.

Lưu ý khi quan hệ sau sinh

1. Tuyệt đối kiêng quan hệ sớm sau khi sinh

Các bác sĩ cho biết, các cặp vợ chồng không nên quan hệ quá sớm sau khi sinh mà tốt nhất là 2 tháng sau khi sinh mới giao hợp lại bình thường.

Quan hệ tình dục quá sớm, khiến nữ giới dễ bị viêm nhiễm phụ khoa. Hơn nữa, khi sinh nếu bị rạch âm đạo người phụ nữ cần thời gian để phục hồi, nếu quan hệ trước 6 tuần có thể gây đau đớn, chảy máu âm đạo cho người mẹ và ảnh hưởng đến quá trình làm lành vết thương sau sinh.

Nếu 2 tháng sau sinh, bạn vẫn thấy mệt mỏi, vết thương chưa lành hẳn nên đi khám để có thể điều trị kịp thời, tránh tình trạng kéo dài có thể gây nhiễm trùng ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống tình dục của bạn.

2. "Yêu" đúng thời điểm

Sau sinh người phụ nữ do mất sức nhiều nên cần một khoảng thời gian để phục hồi lại sức khỏe. Kèm với việc bị rạch tầng sinh môn khiến cho vệ sinh và mọi sinh hoạt cá nhân của người mẹ gặp rất nhiều khó khăn bao gồm cả "chuyện ấy". Vì vậy, cánh mày râu cũng không nên ép vợ làm “chuyện ấy” quá sớm hoặc khi cô ấy không muốn. Nên dành thời gian để vợ bình phục hoàn toàn.

Và để an tâm hơn nên đi khám sức khỏe trước khi bắt đầu lại “chuyện ấy” sau sinh. Hãy dành cho cô ấy quyền chủ động, và nên bắt đầu làm “chuyện ấy” khi cả hai đã sẵn sàng.

Bên cạnh đó, người vợ cũng nên chủ động chia sẻ với người bạn đời của mình cảm xúc của bản thân. Từ đó, hai người dễ dàng tìm được tiếng nói chung và chọn được thời điểm tốt nhất để khôi phục lại chuyện chăn gối.

tranh-thai

3. Cẩn thận khi “yêu” lần đầu sau sinh

Sau sinh tử cung của người phụ đang trong giai đoạn co bóp để phục hời, hơn nữa ở thời điểm này âm đạo của nữ giới sẽ tiết ra rất ít chất bôi trơn nên khi "yêu" thường gây đau đớn và chảy máu âm đạo, tạo tâm lý sợ "yêu" cho chị em.

Để khắc phục điều này, các ông chồng nên khéo léo và "nhập cuộc" từ từ bằng cách kéo dài "màn dạo đầu", tạo không gian lãng mạn sau đó mới bắt đầu “yêu” bằng những động tác hết sức nhẹ nhàng, chậm rãi. Tuyệt đối không nên "yêu" bằng những động tác nhanh và mạnh sẽ làm tổn thương âm đạo và gây chảy máu âm đạo.

Cần thiết bạn có thể dùng dầu bôi trơn để “cuộc yêu” của hai người dễ dàng đạt được thăng hoa và giảm đau đớn cho người phụ nữ.

4. Đừng quên sử dụng các biện pháp tránh thai

Nhiều người quan niệm rằng sau sinh, nuôi con bằng sữa mẹ có tác dụng tránh thai. Nhưng đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Theo các chuyên gia, sau sinh khoảng 21 ngày thì người phụ nữ đã bắt đầu rụng trứng trở lại vì vậy khi quan hệ vợ chồng khả năng có thai rất cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link