Hồ Ngọc Hà 'dằn mặt' Hạ Vi ra sao vì 'trót' chia tay Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng trước tin đồn Cường Đô la và Hạ Vi "đường ai nấy đi".

Ngày 14/12, Hạ Vi khiến công chúng bất ngờ khi đăng tải bức tâm thư dài về đời sống cá nhân. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ cô đã suy nghĩ rất kĩ và cũng rất lâu để bày tỏ với những người yêu quý cô về chuyện riêng tư của bản thân. Việc Hạ Vi nhắc nhiều về những mệt mỏi khi phải đối diện với dư luận và quyết định chọn cho mình một lối đi khác khiến dấy nhiều người suy đoán cô “Tấm” và bạn trai Cường Đôla đã “đường ai nấy đi”.

cuong-do-la-ha-vi-phunutoday_vn-1652

 Cường Đô la và Hạ Vi dính tin đồn chia tay

Sau những ồn ào này, nhiều người tò mò không hiểu rằng thái độ của Cường Đô la, đặc biệt là Hồ Ngọc Hà ra sao vì dù sao "Nữ hoàng giải trí" và chàng đại gia phố núi cũng từng có khoảng thời gian ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau. Cho nên, trước tin đồn anh và Hạ Vi chia tay, Hà Hồ chắc hẳn sẽ không tránh khỏi được cảm giác trăn trở.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy tâm trạng nhằm chia sẻ cảm xúc. Theo đó, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" cho biết "Dù em có mạnh mẽ như thế nào, thì đôi khi cũng không chiến thắng được bản năng... Trời mưa nhẹ, thêm chút tình ca thì còn gì bằng".

ha-vi-phunutoday3

 Hồ Ngọc Hà tự dặn lòng mình và cũng "dặn dò" người khác.

Đoạn trạng thái của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Nhiều người ủng hộ quan điểm của nữ ca sỹ khi cho rằng, với mỗi người phụ nữ, càng cố thể hiện sự mạnh mẽ của mình thì càng đau khổ, dằn vặt và cũng không thắng được bản năng. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người cho rằng, phát ngôn này như "mũi tên trúng hai đích", vừa tự dặn lòng nhưng cũng như lời khuyên Hồ Ngọc Hà muốn gửi tới Hạ Vi trước tin đồn "hotgirl vạn người mê" và Cường Đô la chia tay.

Có thể thấy, từ sau khi công khai yêu Cường Đô la, Hạ Vi được cũng nhiều mà mất cũng nhiều. Thời điểm trước, cô chỉ được biết đến là cô nàng hot girl, 'mỹ nữ vạn người mê' nhưng từ sau khi yêu đại gia phố núi, cô được mọi người và giới truyền thông quan tâm nhiều hơn. Thế nhưng, từ khi yêu Cường Đô la, cô cũng gặp nhiều thị phi. Bởi mối tình của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà trước đó đã quá nổi tiếng, được nhiều người quan tâm.

Đây không phải là lần đầu tiên Hạ Vi dính nghi án rạn nứt với Cường Đô la, đã nhiều cô lần khóa instagram, facebook cá nhân nhưng rồi mọi người vẫn thấy cả hai hạnh phúc bên nhau. Cho nên, nhiều fan cũng hy vọng, đây chỉ là phút tức thời của cô gái trẻ mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn