Ông Nawat đáp trả khi bị người hâm mộ đồng loạt bỏ follow, khẳng định “mua giải thì đi chỗ khác chơi”

( PHUNUTODAY ) - Để đáp lại làn sóng phẫn nộ về kết quả của đêm chung kết Miss Grand International 2022, ông Nawat đã có dòng trạng thái bày tỏ sự tức giận của mình.

Tối 25/10, đêm chung kết cuộc thi Miss Grand International 2022 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về đại diện đến từ Brazil. Tuy được hy vọng khá nhiều khi sở hữu nhiều tiêu chuẩn của Miss Grand International như thể hình, khả năng giao tiếp tiếng Anh… nhưng Đoàn Thiên Ân, đại diện đến từ Việt Nam vẫn gây tiếc nuối khi dừng chân tại top 20 chung cuộc.

Empty

Vì cảm thấy ban giám khảo Miss Grand International không hề công tâm nên nhiều khán giả, đặc biệt là người hâm mộ Việt Nam đã nhấn nút unfollow trên trang Instagram chính thức của cuộc thi và cả trang cá nhân ông Nawat, Chủ tịch Miss Grand International.

Trước làn sóng phẫn nộ này, ông Nawat đã ngay lập tức đáp trả bằng một dòng trạng thái tiếng Thái với nội dung “Chúng tôi không bán vương miện, muốn mua thì đi chỗ khác chơi. Bực mình.” Mặc dù nhanh chóng xoá đi sau đó nhưng bài đăng của ông Nawat vẫn bị nhiều khán giả chụp lại và nhận về nhiều chỉ trích.

Empty

- Cuộc thi mang tên Hoa hậu Hoà bình Quốc tế nhưng chả thấy hoà bình đâu mà toàn chiến tranh thôi.

- Ủa, nếu không phải cuộc thi công bằng thì chắc chắn người hâm mộ đã không bực mình thế rồi. Mà đâu phải riêng fan Việt Nam, chắc chắn quốc tế cũng nhiều người thấy Miss Grand International năm nay bất công nên mới bỏ follow nhiều thế.

- Mang tiếng là sân khấu lớn mà chơi dơ quá trời. Từ lúc kêu gọi vote để vào thẳng top 20 xong kéo dài thời gian là biết ban tổ chức Miss Grand International không ra cái gì rồi.

Trong suốt thời gian diễn ra Miss Grand International 2022 tại Indonesia, đại diện Đoàn Thiên Ân của Việt Nam luôn nổi bật trong các hoạt động. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 2000 còn đạt được nhiều thành tích như lọt Top 10 Pre-Arrival, Top 10 vòng thi áo tắm, Top 4 trang phục dân tộc đẹp nhất… nên việc Thiên Ân không thể lọt top 10 là điều khá khó hiểu với người hâm mộ.

Empty

Dù không có thành tích chung cuộc cao tại Miss Grand International năm nay, thế nhưng với người hâm mộ nhan sắc Việt, sự cố gắng và nỗ lực của Đoàn Thiên Ân xứng đáng được khán giả ghi nhận.

Theo:  xevathethao.vn copy link