Việt Hương hôn danh thủ Hồng Sơn ngay trên sóng truyền hình khiến khán giả bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu gặp danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, Việt Hương không khỏi phấn khích nên đã dành cho khách mời nụ hôn cho anh.

Mới đây, nhân dịp gặp gỡ cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, Việt Hương không khỏi háo hức. Diễn viên Nhà có năm nàng tiên tiết lộ đây là đầu tiên cô được gặp thần tượng của mình. Nữ danh hài cho biết: “Nhìn anh ấy làm tôi nhớ cái thời mình còn là “cóc ké, bù-lông con tán", thời mà mình đi làm diễn viên toàn đóng vai quần chúng, những vai nhỏ chập chững bước vào nghề. Lúc đó anh là ngôi sao sáng chói trên sân cỏ rồi. Giờ mà có hét khan tiếng là cũng tại anh ấy hết đó, vì cuồng nhiệt quá mà”.

viet-huong 2

Ngay khi Hồng Sơn xuất hiện Việt Hương liền chớp lấy cơ hội, ôm chầm lấy cựu danh thủ để thể hiện tình cảm của mình. Chưa dừng lại ở đó, nữ MC còn thơm má anh và bắt đàn em Đại Nghĩa phải bồng bế Nguyễn Hồng Sơn khi thực hiện thử thách để hoàn thành cho nhanh. Thấy đàn chị đưa ra yêu cầu có phần quá đáng, nam MC định từ chối nhưng rồi cũng đành chấp nhận.

Vừa qua, Việt Hương gây sốt khi thông báo về việc chuyển 1.7 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải mua xe cứu thương. Cô viết: “Hôm nay thực hiện 1/3 quãng đường mua xe cứu thương tặng anh Đoàn Ngọc Hải. Đã đặt cọc vì xe chuyên dụng nhập nguyên chiếc nên 90 ngày sau mới thấy nó". Cô mong chiếc xe sẽ bền, tốt, nhanh để đưa nhiều người kịp gặp gia đình vào phút chót. 

Ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ thông tin tương tự và cho biết: “Nghệ sĩ Việt Hương “nói là làm”. Cô ấy không thích nói nhiều như trên sân khấu hài. Tính cách cô ấy quá mạnh mẽ, luôn lo toan, suy nghĩ cho người nghèo. Chiếc xe cứu thương này được nhập về từ Mỹ, xe số tự động, khoảng 3 tháng nữa xe về đến Việt Nam, trị giá cũng gần 3 tỉ đồng. Tôi ngồi trên phà ngắm biển không khỏi suy nghĩ về cô ấy, người “đàn bà thép”. Tôi cũng không ngờ cuộc đời mình lại lái nhiều xe cứu thương đến như vậy”.

Việt Hương cho biết xe cứu thương chuyên dụng được nhập từ Mỹ về. Sau khi xe có mặt tại Việt Nam, cô sẽ nhận và bàn giao lại cho ông Đoàn Ngọc Hải.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link