Chuẩn bị sinh con, bà xã Đan Trường bất ngờ quyết định khó hiểu?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin doanh nhân Thủy Tiên - bà xã Đan Trường quyết định bán toàn bộ tài sản thực sự đã khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên - bà xã Đan Trường cho biết đã quyết định bán tất cả các cơ sở thương mại trong hai hệ thống ẩm thực do cô quản lý để chuẩn bị cho sự ra đời của con trai. Đồng thời, nữ doanh nhân xinh đẹp cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến người thân và bạn bè cũng như hạnh phúc khi có một năm 2016 hoàn thành các dự án. Với năm 2017, Thủy Tiên muốn dành toàn bộ thời gian cho con trai sắp chào đời, bé Thiên Từ.

ba-xa-dan-truong-bat-ngo-
ba-xa-dan-truong-bat-ngo-

Vợ Đan Trường bán toàn bộ tài sản, chuẩn bị sinh con trai

Nguyên văn chia sẻ của bã xã Đan Trường: "Xưa nay công việc đối với Tiên rất quan trọng nhưng giờ đây điều mà quý giá nhất đó là Thiên Từ. Vì thế Tiên đã làm một quyết định cho năm 2017 là sẽ bán lại tất cả cơ sở thương mại...

Đây không phải là quyết định dễ nhưng đối với Tiên, Thiên Từ là tất cả bây giờ và sau này vì Tiên biết Thiên Từ thiếu gì và cần những gì. Đó là một chút chia sẻ cá nhân của Tiên cho 2017".

Không chỉ là bán hết các cơ sở thương mại trong hai hệ thống ẩm thực lớn, Thủy Tiên cũng cho biết tạm thời chỉ giữ vai trò cố vấn trong công ty riêng. Trước đó, cô đóng vai trò giám đốc trong công ty do chính mình sáng lập.

Được biết, từ trước đến nay, Thủy Tiên chưa hề có ý định nghỉ kinh doanh. Hồi tháng 10/2016, bà xã Đan Trường còn mừng rỡ tổ chức buổi khai trương chi nhánh mới. Lý giải về quyết định đột ngột này, Thủy Tiên thừa nhận cô đã suy nghĩ và trăn trở rất lâu.

13418926_10156935189730507_5582952851154113477_n

 Đan Trường và Thủy Tiên đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Thủy Tiên hiện mang thai ở tháng thứ 8, dự sinh trong tháng 1. Kể từ khi vợ mang thai, Đan Trường đã học cách trở thành cha, chăm sóc em bé và hạn chế nhận show. Hôm 1/1, trên trang cá nhân, Đan Trường tiết lộ sẽ không biểu diễn nhiều trong tháng, dành thời gian về Mỹ đón con trai chào đời.

Theo:  khoevadep.com.vn