Chụm bàn tay lại đếm khe hở: Biết ngay đường tình duyên của bạn suôn sẻ hay lận đận

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết, chỉ cần thông qua một thao tác nhỏ bạn có thể đoán biết được phần nào đường tình duyên của mình.

Theo quan điểm nhân tướng học, nhìn vào bàn tay của một người có thể đoán biết phần nào tài lộc và đường tình duyên của người đó. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu về đường tình duyên thông qua việc chụm ngón tay và đếm khe hởi nhé!

Nếu khoảng cách giữa các ngón tay rất lớn

8

Khi khép ngón tay sát vào nhau, khe hở giữa các ngón tay lớn, đường nét bàn tay cũng không rõ ràng thì chủ nhân là người khá vất vả, kiếm tiền khó khăn và tình cảm trong đời cũng không suôn sẻ.

Khe hở giữa ngón giữa và ngón đeo nhẫn tương đối lớn

9

Đối với kiểu người này, đầu và cuối đường tình duyên lẫn lộn, trong đường tình duyên xuất hiện các đường cù lao, nhất định phải chia xa, có nhiều hơn 3 đường hôn nhân, chiều dài khác nhau, sắp xếp theo hình bậc thang, định mệnh là hôn nhân cực kỳ khác biệt.

Nói tóm lại, kiểu người có dáng tay này là người nặng tình cảm, tuy nhiên họ sống bản năng, nếu không khéo léo quản lý tình cảm cá nhân thì rất dễ đổ vỡ.

Dấu hiệu ở cung Thái dương

10

Nếu ngón tay to của lòng bàn tay dài, nếu ở cung Thái dương có đường vân "giếng" thì vận khí tốt, tiền tài liên tục đến suốt đời. Nếu giữa ngón giữa và ngón áp út có khoảng cách lớn thì tình cảm trong cuộc sống sẽ có nhiều biến động, chỉ có hôn nhân là đáng lo ngại nhất.

Khi xem đường hôn nhân trong xem tướng tay, đường chính là đường hôn nhân và đường quan hệ, nhưng hình dạng của ngón tay và các đường vân khác cũng rất quan trọng, phải quan sát đồng thời mới có thể đưa ra phán đoán chính xác.

Một số dấu hiệu khác về đường tình duyên trên bàn tay

Đường tình duyên gián đoạn, mờ nhạt

Đường tình duyên bị đứt hoặc mờ nhạt có thể gặp khó khăn trong xây dựng mối quan hệ hôn nhân, thường xuyên tranh cãi và có khả năng ly hôn. Dấu hiệu đứt đoạn cũng cho thấy người này có những mối tình không trọn vẹn, hay rơi vào đổ vỡ rất bất chợt, yêu không được lâu dài hoặc chỉ đến bước tìm hiểu rồi thôi.

Đường tình duyên rẽ nhánh

Đường chỉ tay bắt đầu dưới ngón út và chia ra thành hai đường. Người có đường tình duyên như vậy thường gặp khó khăn trong tình cảm và trải qua nhiều mối quan hệ hôn nhân trước khi đạt được hạnh phúc.

11

Xem đường tình duyên hình sợi xích

Đường chỉ tay không thẳng dài, lúc lên lúc xuống, giống sợi xích. Mối quan hệ tình cảm không ổn định, dễ gặp khó khăn và xung độ, hay cảm thấy bất an, lo lắng và có khả năng chia ly.

Đường tình duyên dài, rõ nét

Đường tình duyên thẳng, dài và rõ nét cho thấy một mối tình chân thành, tương thân tương ái và hạnh phúc. Có thể trải qua nhiều năm tháng vẫn yêu nhau như ngày đầu. Đây cũng chính là đường chỉ tay tình duyên mà ai ai cũng muốn có được.

10

Đường tình duyên có nhiều đường nhỏ bắc ngang

Mối quan hệ tình cảm hay gặp phải chông gai, cũng có thể do có người thứ 3, cũng có thể đến từ các yếu tố gia đình, khoảng cách. Các đường nhỏ cắt ngang tuy không làm cho mối quan hệ đổ vỡ hoàn toàn nhưng cũng đủ để làm gián đoạn, suy giảm tình yêu. Vì vậy những người có đường tình duyên cắt ngang phải luôn luôn ý chí hơn, cùng đối phương vượt qua thử thách khó khăn thì mới bền được.

Đường tình duyên có dấu sao

Có dấu sao trên đường tình duyên thể hiện niềm vui, hạnh phúc và may mắn sắp tới, có khả năng thu hút người khác giới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link