Chung cảnh ngộ với Miss Grand International, tài khoản Instagram của Chủ tịch Nawat cũng tụt follow không phanh

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết thúc đêm chung kết Miss Grand International 2022, không ít người đã bày tỏ sự bất bình với kết quả chung cuộc và nhanh chóng ấn unfollow tài khoản Instagram của cuộc thi lẫn ông Nawat.

Tối 25/10, đêm chung kết Miss Grand International 2022 đã diễn ra với sự mong đợi của nhiều khán giả, đặc biệt là những fan sắc đẹp Việt Nam. Năm nay, thí sinh đại diện cho Việt Nam là Đoàn Thiên Ân, đương kim Miss Grand Vietnam 2022. Với thể hình vượt trội, gương mặt đẹp và khả năng giao tiếp tiếng Anh tự nhiên, Đoàn Thiên Ân được kỳ vọng sẽ đạt được thành tích cao tại cuộc thi này. Tuy nhiên trong đêm chung kết, đại diện đến từ Việt Nam đã phải ngậm ngùi dừng chân tại top 20 chung cuộc.

Empty

Ngay sau khi ban tổ chức Miss Grand International công bố danh sách top 10 và không có tên của Việt Nam, nhiều khán giả đã tỏ ra tiếc nuối và unfollow các trang chính thức của cuộc thi như Facebook, Instagram. Chỉ trong vòng 1 đêm, tài khoản Instagram chính thức của Miss Grand International đã giảm lượng follow nhanh chóng, từ 6.5 triệu followers xuống còn 4.7 triệu followers.

Empty

Không chỉ có trang chính thức Miss Grand International, tài khoản Instagram của ông Nawat, Chủ tịch Miss Grand International cũng chung cảnh ngộ khi người hâm mộ liên tục bỏ follow. Từ 615.000 followers, tài khoản của ông Nawat giảm nhanh xuống còn khoảng 601.000 followers và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Empty

Sau nhiều tuần tranh tài với các phần thi như trang phục dân tộc, phỏng vấn kín… Miss Grand International 2022 đã chính thức kết thúc. Theo kết quả chung cuộc thì vương miện năm nay đã thuộc về đại diện đến từ Brazil, xếp sau cô là các thí sinh của Thái Lan, Indonesia, Venezuela và Cộng hoà Séc.

Trước đó, đương kim Miss Grand International Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã có màn Final Walk đầy xúc động tại đêm chung kết. Thay vì chọn những chiếc đầm dạ hội, nàng hậu này đã khoác lên mình tà áo dài truyền thống của Việt Nam trong giây phút chia tay chiếc vương miện của mình.

Empty

Trong hơn 10 tháng đảm nhiệm vị trí Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã khiến người hâm mộ tự hào khi thực hiện được rất nhiều dự án có ý nghĩa với cộng đồng. Đặc biệt, nàng hậu này đã có nhiều chuyến thiện nguyện tại Việt Nam và quốc tế, giúp hình ảnh người phụ nữ Việt Nam được nhiều người biết đến hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link