Thiên Ân toả sáng với chiếc đầm dạ hội lấp lánh trong đêm bán kết Miss Grand International 2022

( PHUNUTODAY ) - Trong đêm bán kết Miss Grand International 2022 được diễn ra vào tối 22/10, đại diện Đoàn Thiên Ân của Việt Nam đã khiến người hâm mộ mãn nhãn khi toả sáng trong chiếc đầm dạ hội quyến rũ.

Tối 22/10, đêm bán kết cuộc thi Miss Grand International 2022 đã được diễn ra tại Indonesia. Đây là một trong những hoạt động cuối cùng của cuộc thi trước khi đến với đêm chung kết vào ngày 25/10. Trong đêm bán kết này, người hâm mộ Việt Nam vô cùng tự hào khi hình ảnh xinh đẹp, quyền lực của đương kim Hoa hậu Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên xuất hiện trong hội đồng Ban giám khảo.

Empty

Trong đêm bán kết lần này, các thí sinh của Miss Grand International 2022 sẽ trình diễn các phần thi như trang phục thể thao, trang phục dạ hội. Mặc dù là một trong những thí sinh cuối cùng xuất hiện tại phần thi trang phục dạ hội, thế nhưng Đoàn Thiên Ân vẫn giữ được nét mặt rạng rỡ và đi những bước catwalk đầy tự tin.

Empty

Với chiếc đầm dạ hội mang tên Crystallinity, một thiết kế đuôi cá với phần tà xuyên thấu và tua rua vô cùng bắt mắt, Đoàn Thiên Ân đã có những bước đi đầy uyển chuyển trên sân khấu. Dù không có quá nhiều thời gian chuẩn bị cho Miss Grand International 2022, thế nhưng Thiên Ân đã phần nào chứng minh được sức mạnh của mình khi catwalk tự tin, ổn định và không hề bị gồng.

QQ20221023-020057@2x

Được biết để chuẩn bị bộ đầm dạ hội đặc biệt này, nhà thiết kế Đỗ Long đã phải gấp rút thực hiện và mang sang Indonesia trong ngày cuối để Thiên Ân có thể diện trong đêm bán kết. Mẫu thiết kế với những đường cắt táo bạo đã giúp cô khoe trọn 3 vòng cân đối và chiếc eo săn chắc.

Không chỉ thể hiện được khả năng catwalk, Đoàn Thiên Ân còn khiến người hâm mộ thích thú với diện mạo hoàn toàn khác biệt. Trước đó, người đẹp sinh năm 2000 này thường xuyên sử dụng son đỏ, thế nhưng ở đêm bán kết, cô đã thay đổi diện mạo bằng mái tóc được búi cao, đôi mắt khói và màu son nhẹ nhàng, thanh lịch.

Empty

Sau đêm bán kết, hình ảnh năng động, tự tin trong trang phục thể thao và thanh lịch, dịu dàng trong đầm dạ hội của Thiên Ân đã chinh phục được những người khó tính nhất. Không ít cư dân mạng đã để lại lời khen hết lời dành cho cô. Hầu hết khán giả đều cho rằng Thiên Ân đang “cháy hết mình” trong những ngày thi cuối tại Miss Grand International 2022. Nếu có thể giữ vững phong độ này, Đoàn Thiên Ân hoàn toàn có khả năng trở thành người kế nhiệm xuất sắc vương miện Miss Grand International của đàn chị Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Miss Grand International 2022 đang bước vào những ngày thi cuối cùng và đêm chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 25/10 tại Indonesia.

Theo:  xevathethao.vn copy link