Tóc Tiên ăn thả phanh ngày dịch mà vẫn sở hữu cơ bụng toàn múi là nhờ bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Touliver tương tác với fans với những câu chuyện phiếm về cuộc sống của mình và tất nhiên không thể thiếu những bữa ăn đậm đà hương vị Việt.

Mới đây, bà xã Touliver tương tác với fans với những câu chuyện phiếm về cuộc sống của mình trong đó có việc ăn uống.  Những ngày giãn cách, cô nàng chăm chỉ nấu ăn và "ghiền" ẩm thực Việt. Thế nhưng, có 1 điều sai trái mà ai nấy đều cảm thấy khó hiểu, đó là dù ăn nhiều như vậy nhưng vóc dáng của cô vẫn rất nuột nà.

Empty

Cô nàng luôn làm khó mình với nhiều outfit cắt xẻ táo bạo và không ngại xúng xính những món đồ chỉ có người đẹp mới dám mặc.

Empty

Sự thật là Tóc Tiên có chiếc bụng múi khiến chị em ghen tị mỗi lần diện thiết kế croptop.

Đã từng có lúc cô thú nhận trên story, bản thân mình là người không thích vận động và tập luyện tại nhà. Ai cũng cho rằng cô chỉ áp dụng chế độ ăn plant based và ăn xả luân phiên như bình thường nhưng cô chia sẻ mình đã thích nghi tốt với chế độ ăn IF 14:10. Dù ăn uống khá linh tinh và không tập luyện nhưng vẫn không lên kí. IF hay còn gọi là nhịn ăn gián đoạn – Intermittent Fasting (IF) là một thuật ngữ mô tả chế độ ăn uống có chu kỳ ăn và nhịn. Cô thường ăn tối lúc 5 giờ chiều và không ăn gì thêm tới 7-8 giờ sáng hôm sau.

Empty
Empty

Bữa tối của cô đôi khi là sinh tố với sữa hạt không đường, hạt chia, chuối bỏ ngăn đá tủ lạnh để tạo mát và ngọt tự nhiên.

Empty

Hoặc có khi là bánh mì, cá hồi và trứng. Chế độ ăn kiêng này còn giúp cho những cô nàng nghiện ăn vặt tính kỉ luật "thép".

Thực tế, IF có nhiều cách thức khác nhau, 14:10, 16:8,... hay thậm chí là eat-stop-eat (nhịn ăn trong 24 giờ). 

Empty

Hiền Thục áp dụng chế độ OMAD (one meal a day), thời gian ăn chỉ hạn chế 1 giờ trong ngày, 23 giờ còn lại chỉ uống nước lọc mà thôi. Nữ ca sĩ hạn chế tối đa các loại thực phẩm dầu mỡ, đồ ngọt, uống khoảng 1,5 lít nước và tích cực vận động, chơi thể thao. Còn khi có nhu cầu ép cân, nữ ca sĩ sẽ áp dụng nhịn ăn gián đoạn. Cô nhịn 23 tiếng, chỉ ăn trong một tiếng vào khoảng 15h.

Empty

Vân Hugo cũng từng nhịn ăn tới 26 tiếng để detox sau chuỗi ngày Tết nặng bụng với bánh chưng, bánh tét.

Khi được hỏi "Có bị hiện tượng đói và toát mồ hôi khi tụt huyết áp không chị?", cô cho rằng: "Chị không bị, quan trọng là hãy ăn một bữa sáng thật đủ trước khi nhịn nhé!". Vân Hugo cho biết thêm, trong suốt quá trình nhịn, cô không mệt, không thấy đói, vẫn làm việc bình thường và chỉ không ăn mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link