Phương Mỹ Chi tích cực chăm sóc vóc dáng, hết ăn kiêng lại mặc cả áo mưa tập thể dục

( PHUNUTODAY ) - Với tâm lý tuổi mới lớn biết chăm chút hơn cho ngoại hình cộng hưởng cùng áp lực là người của công chúng, Phương Mỹ Chi luôn cố gắng ăn uống kiêng khem.

Phương Mỹ Chi từ một cô bé có ngoại hình gầy nhom, đen nhẻm giờ đã trổ mã thành thiếu nữ tuổi 18 xinh đẹp. Cô chú ý hơn cho ngoại hình và luôn ăn uống kiêng khem, tập tành khoa học. 

Empty

Cô nàng than thở về cân nặng. Không chỉ tự ví gương mặt tròn hơn cả quả trứng gà, Phương Mỹ Chi còn so sánh đôi chân mình to như cây thông. 

Empty

Ở nhà nghỉ dịch và ôn thi đại học, Phương Mỹ Chi càng được gia đình và người hâm mộ chăm chút bồi bổ hơn để có sức ôn tập. 

Empty

Mới đây, Mỹ Chi vẫn làm dân tình đoán được ngay cô bé đang tranh thủ tập tành. Phương Mỹ Chi tập thể dục tại nhà. Đáng chú ý là 10X còn mặc cả áo mưa, khiến mồ hôi chảy ướt tay mà ví như trời đang mưa. 

Empty

Trước đó, sĩ tử Phương Mỹ Chi cũng khoe khéo việc tập luyện tại nhà để giảm cân, giữ dáng. Cô mong muốn quá trình đốt cháy calo diễn ra nhanh và mạnh mẽ hơn. 

Trước đó, nhiều đàn chị Vbiz cũng thành công "tút" dáng nuột eo thon với phương pháp tập thể thao với áo mưa như Khánh Thi, Thuỷ Tiên, Việt Trinh. Tuy nhiên, phương pháp này cũng không thể giúp giảm cân hiệu quả vì đây chỉ là trạng thái giảm cân do mất nước. 

Nếu không bù nước kịp thời sẽ khiến cơ thể nhanh kiệt sức, tim đập nhanh, chóng mặt hoặc thậm chí ngất xỉu. Bạn  kết hợp các loại hình vận động khác cũng như ăn uống đúng cách để sớm chinh phục cân nặng. 

Empty

Và với Phương Mỹ Chi,  cô tuân thủ chế độ ăn uống kiêng khem hơn với thực đơn gồm bánh mì đen và bơ. Việc này giúp Phương Mỹ Chi kiểm soát cơn đói và giảm cân an toàn trong giai đoạn thi cử. 

Empty

Không hẹn mà gặp, đàn chị Tăng Thanh Hà, Tóc Tiên và Diễm My 9X cũng áp dụng thực đơn này trong vào buổi sáng mỗi ngày. 

Bánh mì đen được làm từ nguyên liệu bột lúa mạch đen có chứa hàm lượng protein khá cao giúp kiểm soát được lựa mỡ thừa, lượng chất xơ cao hơn 4 lần so với bánh mì được làm từ bột lúa mạch trắng. Bơ - loại quả chứa nhiều vitamin B và protein, đây chính là thực đơn giảm cân mang lại hiệu quả cao. Phương Mỹ Chi vẫn giữ được cân nặng lý tưởng và lúc nào cũng tràn đầy sức sống trong thời gian ôn thi đại học.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link