Chỉ nhờ khéo léo thay đổi chi tiết này, Phượng Chanel đã tìm ra công thức diện đồ trễ vai đẹp

( PHUNUTODAY ) - Phượng Chanel rất biết cách khoe lợi thế của mình trong những thiết kế váy áo trễ vai gợi cảm - điều mà phụ nữ tuổi 40 trước giờ vẫn luôn e ngại.

Bước vào tuổi U45, Phượng Chanel vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, gợi cảm, cô ngày càng cao tay hơn trong khoản mix đồ. Đặc biệt Phượng Chanel rất biết cách khoe lợi thế của mình trong những thiết kế váy áo trễ vai gợi cảm. Những thiết kế áo trễ vai giúp Phượng Chanel tôn thêm làn da trắng ngần và bờ vai mềm mại thon gọn của mình.

Empty

Mặc áo trễ vai xẻ ngực khoe sức hấp dẫn của một phụ nữ tuổi U45 là cách cô hack tuổi trẻ trung.

Empty

Không còn cách mix rối mắt, giờ đây cô tiết chế hơn trong cách mix&match phụ kiện.

Empty

Diện những thiết kế trễ vai, Phượng Chanel thường kết hợp cùng những đôi khuyên tai dáng dài để tô điểm.

Empty

Cô chuyển sang khoe dáng trong những thiết kế tôn dáng, nhấn nhá vòng eo và trễ vai yêu kiều. Những đôi khuyên tai dáng dài mảnh mai luôn là "vũ khí" vi diệu nhất để tô điểm nhan sắc của Phượng Chanel.

Empty

Ttất cả những món trang sức phụ kiện nhấn nhá của cô đa phần đều đến từ nhà mốt lừng danh nước Pháp.

Empty

Những đôi khuyên tai dáng dài mảnh mai giúp gương mặt của cô thêm thon gọn cân đối, độ dài vương nhẹ trên vai càng quyến rũ hơn khi diện cũng những thiết kế váy áo trễ vai yêu kiều.

Empty

Phượng Chanel sở hữu váy áo trễ vai với nhưng kiểu dáng ngọt ngào quyến rũ giúp cô trẻ ra đến vài tuổi, chắc chắn là nhờ  sự góp mặt của những đôi khuyên tai dáng dài kiêu kì, mảnh mai đến từ nhà mốt đình đám. 

Empty

Đôi khi Phượng Chanel lựa chọn những mẫu khuyên dáng trùm nhưng vẫn có dáng thon dài để nổi bật nhan sắc cũng như bờ vai trần mềm mại mỗi khi diện áo trễ vai hay cổ yếm mảnh mai, gợi cảm.

Empty

Chỉ cần tiết chế bớt vòng cổ, diện mỗi đôi khuyên tai dáng dài thanh mảnh nhìn cô thanh mảnh hơn rất nhiều. Những sợi dây chuyền to bản mà cô vẫn thường diện trước đây vô tình khiến phần cổ bị bí bách trong khi đôi khuyên dáng dài lại giúp gương mặt cân đối thon gọn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link