Hai thực phẩm vàng trong làng giảm cân chống lão hóa được sao Việt lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Chẳng hẹn mà gặp cả loạt mỹ nhân Việt đều cùng yêu thích 1 combo thần dược giảm cân. Đó chính là combo: Trứng + quả bơ.

Để có được vóc dáng thon thả, nuột nà loạt mỹ nhân Việt đều cùng yêu thích 1 combo thần dược giảm cân là combo: Trứng + quả bơ.

Ánh Tuyết chia sẻ về hành trình giảm cân giúp cô có được vóc dáng thon thả sau khi tăng 10kg để phù hợp với vai diễn trong "Hương Vị Tình Thân". Chủ yếu là ăn đồ luộc, kiêng hết đồ dầu mỡ chiên xào.

Empty

Trứng và bơ cũng là 2 thực phẩm giảm cân được sao Việt yêu thích, trong đó có Hà Tăng. 

Empty

Hà Tăng có thể chế biến thành trứng chần, trứng ốp để thay đổi.

Empty

Tóc Tiên cũng tự làm bữa sáng ngon miệng với bánh mỳ, trứng, bơ và cá hồi.

Empty

Miu Lê chia sẽ bữa ăn yêu thích với bánh mỳ, bơ dằm nhuyễn và trứng chần.

Empty

Hoa hậu Ngọc hân ăn bánh mỳ đen với bơ, trứng và dâu tây.

Trứng và bơ đều là 2 thực phẩm vàng trong làng giảm cân, có hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu các khoáng chất và vitamin giúp bổ sung năng lượng.  Trứng gà có chứa khoảng 60 kcal/quả lại giàu protein và cá axit amin.

Còn quả bơ có chứa khoảng  250-320 kcal/quả, bơ lại có chứa nhiều chất béo bão hòa đơn giúp đốt cháy mỡ thừa, ổn định cân nặng, ngoài ra còn có thành phần giàu Vitamin A, C, E và lutein giúp chống lão hóa hiệu quả. 

Tuy nhiên bạn lưu ý do trong bơ có chứa nhiều kcal nên bạn không nên hấp thụ quá nhiều, có thể gây phản tác dụng. Thời gian ăn bơ tốt nhất là buổi sáng để giúp cung cấp năng lượng cho cả ngày dài mà không gây tăng cân. Bạn có thể ăn bơ + trứng với bánh mỳ hoặc trộn salad hoặc ăn không đều được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link