Chương Tử Di lần đầu hé lộ giây phút “vượt cạn” đầy khó khăn, khoe ảnh con đỏ hỏn đẹp như thiên thần

( PHUNUTODAY ) - Tham gia chương trình thực tế "Viva La Romance". Chương Tử Di lần đầu hé lộ về khoảnh khắc thiêng liêng khi đón con gái chào đời vô cùng xúc động.

Tập phát sóng mới nhất hé lộ những khoảnh khắc Tử Di đón con gái đầu lòng chào đời, cô thực hiện biện pháp “da tiếp da” sau sinh.

Bé Wang Xingxing vừa lọt lòng còn đỏ hỏn đã được nằm áp lên ngực mẹ vô cùng đáng yêu. Trong khi đó, gương mặt Tử Di lộ rõ vẻ hạnh phúc vô bờ bến. Ngoài ra, cô còn được ông xã Uông Phong luôn ở bên chăm sóc tận tình, chu đáo.

Khoảnh khắc ngọt ngào khi chào đón thiên thần nhỏ

Khoảnh khắc ngọt ngào khi chào đón thiên thần nhỏ

Uông Phong – chồng Chương Tử Di tiết lộ chuyện cùng "vượt cạn" với vợ. Có lúc y tá chưa kịp đến, anh phải tự mình làm những công việc như một nữ hộ sinh. Bởi vậy, nam ca sĩ bày tỏ mình có những phút giây rất đáng nhớ.

Cô được chồng của mình yêu chiều hết mực

Cô được chồng của mình yêu chiều hết mực

Cùng tham gia show truyền hình với vợ chồng Chương Tử Di còn có vợ chồng Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi. Tài tử cho hay, anh theo vợ và tận phòng đẻ nên chứng kiến những cảm xúc đích thực.

Chương Tử Di sinh đẹp rạng ngời sau khi sinh con

Chương Tử Di sinh đẹp rạng ngời sau khi sinh con

Chương Tử Di và Uông Phong kết hôn năm 2015, cuộc sống hôn nhân rất đầm ấm. Diễn viên Ngọa hổ tàng long cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì cư xử khéo léo, chu đáo với các con riêng của chồng. Hiện tại, bé Quả Táo sống cùng vợ chồng Tử Di và bé Xing Xing, cả gia đình 4 người rất hạnh phúc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link