Diễm My 9X phải đăng đàn 'cầu cứu' khi bị tố lừa đảo

( PHUNUTODAY ) - Diễm My 9X cho biết cô đã chặn người này nhiều lần nhưng người này vẫn tạo tài khoản mới và bình luận, gửi tin nhắn với cùng một thông tin.

Mới đây nhất, Diễm My khiến dân tình được phen "dậy sóng" khi vướng vào "tai bay vạ gió" không đáng có. Cụ thể, trên MXH xuất hiện nhiều thông tin không hay về người đẹp, cho rằng Diễm My 9X lừa đảo. Trước những thông tin này, Diễm My 9X đã lên tiếng phủ nhận, đính chính thông tin.

Diễm My 9X kể: "Khoảng một năm nay My bị một tài khoản lạ tấn công với cùng một nội dung. Spam từ Fanpage, Facebook cá nhân, Instagram, Email và giờ là TikTok. Thật quá kinh khủng khi ngày hôm nay nhiều người bạn gửi link này cho My và My có cảm giác đang bị tấn công bởi một người lạ với những thông tin ảo ma bịa đặt vô lối. Đây có thể chỉ là những thông tin rác trên mạng xã hội". 

hai00869-1600826327216431365419-crop-16008263518411673298347

Diễm My 9X cho biết cô đã chặn người này nhiều lần nhưng người này vẫn tạo tài khoản mới và bình luận, gửi tin nhắn với cùng một thông tin. 

"My đăng bài viết này để thông báo với mọi người, những người đã gửi tin nhắn cho My, những người đang theo dõi My, đây là những thông tin rác cần phải được báo cáo. Mọi người nếu có thể hãy giúp My báo cáo những thông tin rác này. My cảm ơn", Diễm My 9X mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ những người bạn, khán giả trong câu chuyện lần này.

Diễm My 9X là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình trong các vai diễn. Vừa qua, Diễm My 9X đã nhận được lời cầu hôn của bạn trai là doanh nhân Vinh Phạm. Cô đã tiết lộ về buổi chuẩn bị rất cầu kì của bạn trai. Được biết, buổi cầu hôn diễn ra ở Úc nơi mà họ quen biết nhau. Nam doanh nhân đã thuê khinh khí cầu ở độ cao gần 1000m với nhẫn kim cương khủng. Nói về sự bất ngờ mà chồng tương lai dành cho mình, Diễm My 9X chia sẻ: "Anh từng làm nhiều điều khiến tôi xúc động đến bật khóc. Tôi như một thành viên thật sự trong gia đình anh. Nó giúp tôi có nhiều niềm tin hơn khi về chung một nhà".

Diễm My 9X là nữ diễn viên tài năng của điện ảnh Việt. Cô nhận được nhiều sự yêu mến bởi khuôn mặt khả ái, lối diễn xuất tự nhiên. Về đời tư cô cũng đang rất viên mãn với người bạn trai Vinh Nguyễn. Cả hai công khai hẹn hò từ tháng 3/2018 tuy nhiên cả hai ít chia sẻ thông tin về đối phương. Được biết Vinh Nguyễn từng học tại Đại học Công nghệ Swinburne ở Melbourne (Victoria, Australia), thành lập công ty, là một doanh nhân thành đạt.  Anh vẫn dành thời gian tháp tùng Diễm My 9X tới các sự kiện giải trí, hoặc đưa bạn gái đi du lịch, nghỉ dưỡng...

diem-my-9x-tiet-lo-da-song-cung-gia-dinh-ban-trai-va-bi-phu-huynh-hoi-thang-chuyen-con-cai-5-ngoisaovn-w750-h1000

Khi công khai yêu Diễm My 9x, anh đã về Việt Nam nhiều hơn và có ý định xây dựng một công ty riêng, cả hai luôn khiến người khác phải ghen tỵ vì những khoảnh khắc tình cảm bên nhau. Bản thân Diễm My cũng thừa nhận từ ngày có bạn trai thành đạt, hiểu biết, Diễm My 9x cũng thấy mình trưởng thành hơn trong cả suy nghĩ lẫn cách sống. Nhận xét về người yêu, Diễm My cho biết tuy là doanh nhân nhưng anh rất quan tâm đến nghệ thuật, đôi khi anh còn đánh giá đúng về diễn xuất, hình ảnh..., từ đó đưa ra những lời góp ý để Diễm My ngày càng hoàn thiện. 

Theo:  xevathethao.vn copy link