Phản ứng của Phương Oanh và vợ cũ Shark Bình khi nam doanh nhân thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh và vợ cũ của Shark Bình đều không đề cập đến vấn đề này mà tập trung làm chuyện của mình.

Tối qua (9/5), Shark Bình đã thông báo bản thân hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ là doanh nhân Đ.L.H. Ngay lập tức, dân tình đổ dồn sự chú ý vào động thái của Phương Oanh và vợ cũ Shark Bình. Về phía Phương Oanh, cô đã đăng tải đoạn clip khoe dáng đẹp với trang phục nóng bỏng. Tuy nhiên, cô đã để chế độ lọc bình luận như để tránh những ý kiến tiêu cực.

shark-binh-thong-bao-da-ly-hon-phuong-oanh-va-vo-cu-phan-ung-the-nao-2-ngoisaovn-w1064-h996

Còn về phía doanh nhân Đ.L.H, cô cũng chỉ khoe đường link và quảng cáo cho trung tâm giáo dục mà mình đang kinh doanh. Vợ cũ Shark Bình cũng không bình luận thêm bất kì điều gì dù bạn bè hay cư dân mạng có để lại lời động viên.

shark-binh-thong-bao-da-ly-hon-phuong-oanh-va-vo-cu-phan-ung-the-nao-6-ngoisaovn-w580-h1036

Trước đó, Shark Bình cho biết, thời gian qua, bản thân vướng phải drama bất đắc dĩ nên phải đợi đến hôm nay mới có thể lên tiếng một lần cho xong.

screen-shot-2023-05-09-at-91254-pm-ngoisaovn-w1076-h652

Nam doanh nhân viết: "Kính thưa quý anh em bạn bè và công chúng quan tâm. Có lẽ nhiều người quen biết tôi cùng có chung nhận định rằng: tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là Drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận.

Vâng! Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thoả thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Toà án nhân dân quận Hà Đông".

Bạn trai Phương Oanh bày tỏ mong muốn: "Tôi rất tiếc vì câu chuyện của mình đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến nhiều người không liên quan bị liên luỵ và phải chịu tổn thương oan trái. Nhưng trước sau như một tôi tin rằng: sống ngay thẳng và tử tế, luôn bảo vệ sự thật và lẽ phải, thì may mắn và tốt đẹp ắt sẽ đến.

Mong rằng thông báo này sẽ chấm dứt các Drama về đời tư của tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc mọi người sức khoẻ, thành công và hạnh phúc, xin cảm ơn".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link