Chuyên gia cảnh báo: Thần Tài quay lưng 3 con giáp dễ phá sản trắng tay năm Nhâm Dần 2022

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia cho biết, do gặp phải cục diện phá tài nên 3 con giáp sau sẽ rất đen đủi về tài lộc trong năm 2022.

Tuổi Dần

3

Theo đó, năm Nhâm Dần 2022, tài vận của người tuổi Dần gặp phải cục diện Bệnh Sát, bản thân rất dễ rơi vào cảnh phá sản, thậm chí con giáp này còn bị lừa gạt tiền bạc đến mức trắng tay và dễ bị kiện cáo.

Năm 2022, con giáp này rất dễ mắc sai lầm khi đưa ra các quyết định liên quan đến tài chính, đồng thời do không thể nắm bắt nhanh nhạy, kịp thời sự thay đổi của xu hướng đầu tư mà nhiều khả năng tổn hao tiền bạc nặng nề.

Lời khuyên cho con giáp này là nên “tĩnh chứ không nên động”, nên “giữ chặt tiền trong túi”.

Ngoài ra, người tuổi Dần rất chuyên tâm với công việc, hiếm khi đổi việc nhưng năm Nhâm Dần vận sự nghiệp lao đao, con giáp này dễ rơi vào cảnh bị sa thải, thất nghiệp, khiến nguồn thu nhập bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tuổi Thân

4

Năm Nhâm Dần là năm vận thế của người tuổi Thân lao dốc không phanh, liên tiếp xuất hiện sóng gió, đặc biệt là trong sự nghiệp, khó bề mà có được những kết quả rực rỡ như trước đây.

Vận sự nghiệp của người tuổi Thân bị ảnh hưởng nặng nề bởi hung tinh, làm việc gì cũng gặp trở ngại, muốn có thành tích tốt phải trải qua không ít khó khắn, vất vả.

Đặc biệt những người muốn khởi nghiệp trong năm này cần hết sức cẩn trọng bởi nguy cơ phá sản, trắng tay rất cao, nên cần có dự phòng cũng như kế hoạch rõ ràng, cụ thể.

Tuổi Tý

6

Năm 2022, tài vận cung của người tuổi Tý xuất hiện cục diện Thiên Cẩu phá tài, tài vận đại hung bởi “thiên cẩu thực tài” là một trong mười hung sát Thái Tuế.

Chính vì thế mà người tuổi Tý rất dễ bị lừa gạt nên cần thận trọng khi đầu tư, khi ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh.

Đừng quá tin người mà lầm vào cảnh trắng tay và đồng thời cũng nên bình tĩnh, tránh manh động khi phát sinh vấn đề tài chính để tránh “tiền mất tật mang”.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link