Chuyên gia nhắc nhở: 5 món đồ tùy tiện cho người khác mượn dễ mất lộc, rước tai bay vạ gió

( PHUNUTODAY ) - Những món đồ dưới đây xét theo phong thủy đều không nên cho người khác mượn kẻo mất hết lộc lá, may mắn của chủ nhân.

Đồng hồ

Đồng hồ quay vòng 360 độ, tượng trưng cho một Thái Cực. Khi đồng hồ nhích từng chút về phía trước, điều đó biểu trưng cho cuộc sống đang chảy trôi và dần mất đi. Việc bạn cho mượn đồng hồ theo quan niệm phong thủy cũng chẳng khác gì bạn cho người khác mượn thời gian. Điều này hoàn toàn không tốt.

Ví tiền

Ví tiền cá nhân được xem như "ngân khố" của riêng mỗi người. Chính vì vậy, bạn không nên tùy tiện để người khác mượn ví tiền của mình để không ảnh hưởng tới tình hình tài chính.

15

Tiền trong một số ngày đặc biệt

Cho người khác mượn tiền là chuyện bình thường nhưng bạn không nên cho vay mượn vào một số ngày đặc biệt, chẳng hạn như mùng 1 Âm lịch, ngày đầu xuân năm mới hay ngày Vía thần tài. Trong những ngày này, bạn cho mượn tiền đồng nghĩa với việc bạn cho đi may mắn của mình.

Vật phong thủy

26

Vật phong thủy tượng trưng cho vận mệnh của mỗi người. Những đồ vật này sẽ mang lộc khí đến cho bạn. Khi cho người khác mượn đồ phong thủy, nó sẽ không có ý nghĩa tốt đẹp như vậy.

Dao

Trong cuộc sống, dao là vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp. Tuy nhiên, dao cũng là thứ vũ khí sắc bén có thể gây ra sát thương đối với con người.

Khi cho người khác mượn dao nghĩa là bạn đang đưa cho họ một thứ nguy hiểm. Từ đó có khả năng bạn đang tự rước lấy hiểm họa vào mình.

Tất nhiên, trong một cuộc gặp mặt tại nhà, việc để người khác sử dụng dao gọt trái cây hoặc chế biến thực phẩm là điều bình thường, hoàn toàn chấp nhận được.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link