Chuyên Gia Queen Crown Tiết Lộ Nên Chọn Ghế Massage Nào Tốt?

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay tại thị trường Việt Nam xuất hiện nhiều các dòng ghế massage từ các thương hiệu khác nhau. Điều này khiến không ít khách hàng băn khoăn không biết nên chọn ghế massage nào tốt. Để giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng chính xác các chuyên gia đến từ Queen Crown tiết lộ bí kíp chọn mua cực chuẩn.

1. Kinh nghiệm chọn mua ghế massage nào tốt từ Queen Crown

Giữa vô vàn sự lựa chọn mẫu ghế massage bạn không biết nên chọn mua sản phẩm nào chất lượng tốt, phù hợp thì hãy áp dụng ngay những kinh nghiệm dưới đây:

- Xác định mục đích trước khi mua ghế massage

Nếu bạn sử dụng với mục đích thư giãn thông thường thì có thể dòng ghế công nghệ thấp để tiết kiệm chi phí. Nếu mục đích của bạn là hỗ trợ giảm đau, trị liệu chuyên sâu thì nên chọn dòng ghế công nghệ cao, tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Điều này giúp bạn đảm bảo hiệu quả massage.

Bên cạnh mục đích bạn cũng cần xác định đối tượng sử dụng ghế, để cả gia đình có thể sử dụng bạn nên chọn ghế có thể tùy chỉnh lực massage mạnh nhẹ theo các cấp độ khác nhau.

Chọn ghế theo mục đích, đối tượng sử dụng

Chọn ghế theo mục đích, đối tượng sử dụng

- Mua ghế massage nào tốt theo mức giá phù hợp

Để mua được ghế massage có mức giá tối ưu bạn nên khảo giá của các hãng ghế khác nhau cho cùng dòng công nghệ, tính năng. Từ sự so sánh đó bạn có thể chọn đưa ra lựa chọn sản phẩm có mức giá phù hợp. Bạn cần cân đối hài hòa giữa điều kiện tài chính và công nghệ tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng.

- Nên chọn mua ghế của thương hiệu nổi tiếng, uy tín

Một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam được khách hàng cả nước tin dùng chính là ghế massage Queen Crown. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn có sức hút cực lớn với thiết kế đẹp mắt, công năng hiện đại, khả năng vận hành dài lâu và đặc biệt giá thành cực hợp lý.

Vì vậy nếu bạn chưa biết chọn ghế massage nào tốt thì hãy tham khảo ngay các sản phẩm của thương hiệu Queen Crown. Chắc chắn bạn sẽ tìm được chiếc ghế massage mà mình ưng ý, phù hợp với túi tiền.

- Bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để ngồi trải nghiệm sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn đánh giá chính xác chất lượng sản phẩm và cảm nhận khả năng massage của ghế có êm ái, thoải mái không.

- Trước khi đưa ra quyết định mua hàng bạn nên tìm hiểu kỹ chính sách bảo hành, hậu mãi của sản phẩm.                           

2. Những mẫu ghế massage được đánh giá cao, bán chạy nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn chưa biết ghế massage loại nào tốt thì hãy tham khảo ngay 5 mẫu ghế massage bán chạy dưới đây để đưa ra lựa chọn mua hàng dễ dàng:

2.1. Ghế massage Queen Crown Fantasy X1

Fantasy X1 là mẫu ghế tiêu biểu của thương hiệu Queen Crown được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn sử dụng. Chiếc ghế này gây ấn tượng với ngoại hình sang trọng toát lên khí chất hoàng gia. Cùng với đó là hàng loạt công nghệ tính năng hiện đại hàng đầu hiện đại bậc nhất hiện nay.

Fantasy X1 sở hữu ngoại hình sang trọng, đẳng cấp

Fantasy X1 sở hữu ngoại hình sang trọng, đẳng cấp

Chưa dừng lại ở đó, ghế massage Queen Crown Fantasy X1 còn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: massage bắp chân bằng con lăn, massage lướt sóng bằng hệ thống túi khí, tự động điều chỉnh độ dài chân, massage không trọng lực chuyên sâu, nhiệt hồng ngoại, dò tìm huyệt đạo tự động,...

2.2. Ghế massage Queen Crown Fantasy M8

Fantasy M8 là chiếc ghế massage “hot” nhất thị trường hiện nay khi có đầy đủ tính năng của một chiếc ghế massage cao cấp mà có mức giá hợp lý. Sản phẩm này được thiết kế bệ vệ như một chiếc phi thuyền. Với thiết kế này giúp người dùng trải nghiệm cảm giác như ông hoàng, bà hoàng thực thụ.

Queen Crown Fantasy M8 là sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

Queen Crown Fantasy M8 là sự lựa chọn chăm sóc sức khỏe tuyệt vời

Đặc biệt chiếc ghế massage Fantasy M8 còn được mệnh danh là chuyên gia sức khỏe tại nhà khi tích hợp tính năng đo chỉ số sức khỏe nhịp tim, huyết áp, nồng độ oxy trong máu. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng sức khỏe của mình trong quá trình massage.

2.3. Ghế massage Queen Crown QC7

Ghế được thiết kế ngoại hình thuôn dài về hai đầu mang tới cảm giác nhỏ gọn giúp người dùng tiết kiệm diện tích. Điểm nhấn trong thiết kế của chiếc ghế này chính là hình họa tiết kim cương thêu nổi bên trong lòng ghế và sườn ghế. Chắc chắn bạn sẽ bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Thiết kế ghế massage Queen Crown QC7

Thiết kế ghế massage Queen Crown QC7

Ghế massage Queen Crown QC7 có khả năng chăm sóc toàn diện cơ thể nhờ được trang bị rô bốt massage 4D và hệ thống túi khí toàn thân. Đặc biệt hệ thống túi khí kép của ghế được bố trí dày đặc tại khắp các vùng cổ, vai, cánh tay, bắp chân, bàn chân và có thêm túi khí lưng và hông. Nhờ vậy ghế có thể chăm sóc tỉ mỉ từng bộ phận.

2.4. Ghế massage Queen Crown QC V9 Plus

Ghế massage Queen Crown QC V9 Plus là sản phẩm đầu tiên có giá dưới 20 triệu ứng dụng công nghệ điều khiển giọng nói tiếng Việt hiện đại. Công nghệ này giúp người dùng có thể dễ dàng cài đặt chương trình massage thông qua các câu lệnh đơn giản.

QC V9 có tính năng điều khiển giọng nói tiếng Việt

QC V9 có tính năng điều khiển giọng nói tiếng Việt

Ngoài ra siêu phẩm này còn có nhiều trang bị hiện đại như bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt và hệ thống loa Hifi cao cấp. Nhờ vậy người dùng có thể thuận tiện và trải nghiệm nhiều tiện ích khi sử dụng ghế.

Như vậy qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết nên mua ghế massage nào tốt theo lời khuyên từ chuyên gia Queen Crown. Để đưa ra lựa chọn mua hàng chính xác bạn nên chọn lựa kỹ càng theo mục đích, đối tượng, giá thành và thương hiệu ghế massage. Hy vọng qua đây bạn đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích để đưa ra lựa chọn mua hàng đúng đắn.

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link