Clip: Bé 2 tuổi bị cô giáo dọa đánh, lôi xềnh xệch vào nhà vệ sinh khi phụ huynh vừa rời khỏi trường

( PHUNUTODAY ) - Tờ Đời Sống Plus đưa tin, theo lời chị Hoa, sau khi chị rời khỏi trường con chị bị cô giáo đánh, xách tay và đè cổ cháu ra để bón cháo.

Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị Hoa (ở tổ 3, phường Nam Cường, TP Lào Cai), khoảng 7h sáng ngày 18/4, chị đưa con là cháu Nguyễn Gia H. (hơn 2 tuổi) đi học tại Trường Mầm non Mai Phương ở đường Lê Thanh, B2, Bắc Cường (Lào Cai).

Clip: Bé 2 tuổi bị cô giáo dọa đánh, lôi xềnh xệch vào nhà vệ sinh khi phụ huynh vừa rời khỏi trường

Khi đưa con đến trường, được các cô giáo đưa cháu H. vào lớp chị Hoa yên tâm đến công ty để làm việc. Cũng như mọi ngày, hơn 8h chị Hoa kiểm tra lại camera xem tình hình con chị ở lớp ra sao, lúc này chị bất ngờ khi nhìn thấy cô Hà (chủ cơ sở mầm non) đang đánh con chị.

"Sau khi tôi đưa con tới trường cô Hằng bế cháu vào lớp, cô Hà có hành động đánh vào chân con tôi luôn. Nếu chỉ dừng lại ở hành động đánh vào chân để dọa cháu thì tôi không nói, đằng này cô Hà còn có hành động giật con tôi, xách tay cháu lên, đè cổ cháu ra để bón cháo. Sau đó cô Hà còn lôi cháu vào nhà vệ sinh, nhìn thấy hình ảnh này tôi thật sự sốc", chị Hoa bức xúc kể lại.

Cũng theo chị Hoa, xem xong clip chị đã nhờ anh trai đến trường đón cháu H. về nhà luôn. Lúc sau, chị Hoa gọi cho cô Hà hỏi lý do tại sao lại hành động như vậy nhưng cô vẫn tỏ thái độ và nói: "Ừ em nói vậy thì cho chị xin lỗi" rồi thôi.

th21492574690_5636

Sau khi phụ huynh rời khỏi trường cô giáo liền đánh học sinh luôn. Ảnh cắt từ clip

th1492574813_9254

 

"Sáng hôm qua, tôi cũng tuyên bố luôn với cô Hà rằng sẽ không cho con theo học ở đó nữa, cô Hà chỉ nói cái đó tùy em thôi. Đến trưa cô ấy gọi lại cho tôi và nói tôi cứ cho con đi học vì giờ cô ấy đã quen chăm cháu rồi, cháu cũng quen trường lớp, bạn bè, hãy cho cô ấy cơ hội tiếp tục chăm cháu, cô ấy sẽ coi cháu như con. Nếu tôi cho con đi học tiếp cô ấy sẽ miễn giảm cho cháu 1 tháng học phí", chị Hoa bực tức nói.

Sau đó, bố cháu H. gọi lại cho cô Hà, cô ấy có nói là do cháu H. cào cấu cô Hằng và bướng quá nên mới làm vậy và có thái độ xin lỗi gia đình, hẹn tối đến nhà để nói chuyện cho rõ sự việc.

"Xem camera thì tôi không hề thấy con tôi cào cấu cô Hằng mà cháu chỉ giãy giụa thôi. Cả nhà tôi, ông bà nội cố gắng kìm nén cảm xúc lại chờ đến tối cô Hà sang nói chuyện xem sao. Đến tối cả nhà tôi chờ cũng không thấy cô Hà đến nói năng gì, sáng nay cô ấy gọi lại gia đình tôi không nghe", chị Hoa cho biết.

Theo lời chị Hoa, gia đình chị đang làm đơn gửi lên công an phường, Phòng Giáo dục để làm sáng tỏ mọi chuyện.

Trước sự việc này, PV Đời Sống Plus đã liên hệ với Trường Mầm non Mai Phương, phía nhà trường đã nắm được sự việc và sẽ thông tin lại sau.

Mới đây, một cô giáo mầm non cũng bị tố dùng điện thoại đánh đầu trẻ khiến dư luận xôn xao.

Trường mầm non Hoa Sen (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định tạm đình chỉ giáo viên mầm non bị phụ huynh tố dùng điện thoại đánh vào đầu trẻ 4 tuổi, gây sưng đầu và có hiện tượng nôn sau khi ăn để điều tra, làm rõ.

Ngày 17/4, Trần Thị Mai (30 tuổi), mẹ của bé T.L.N. (4 tuổi) ở Hà Tĩnh viết lên Facebook cá nhân tố cáo cô giáo chủ nhiệm lớp con trai mình có hành động dùng điện thoại đánh lên đầu cháu N. gây sưng vù, dẫn đến nôn sau khi ăn. Hiện cháu N. đã nghỉ học 3 tuần.

Chị Mai có đưa lên Facebook cuộc nói chuyện giữa cô giáo với nội dung: “Lần sau, cháu không nghe lời thì có biện pháp khác chứ đừng lấy điện thoại đánh lên đầu cháu”.

Sau đó, cô Thảo trả lời: “Lúc sáng em lỡ tay phạt cháu, mong chị thông cảm”.

Qua tìm hiểu, cô giáo bị tố đó tên là Nguyễn Thị Thảo, Giáo viên trường mầm non Hoa Sen (xã Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh).

Mẹ cháu N. cũng cho rằng: Vào ngày 1/4, cô Thảo đã đánh cháu N. và cho các bạn cùng lớp giữ N. lại để nhiều bạn khác dùng tay vả vào miệng.

Theo tường trình của chị Nguyễn Thị Thảo, sự việc đánh cháu N. xảy ra vào ngày 28/3. Trong giờ hoạt động ngoài trời, cháu N. đã nhiều lần tuột quần các bạn nam và sờ vào vùng kín của các bạn nên chị Thảo đã dùng phách nhạc đánh vào tay N. để phạt.

Lý giải về đoạn tin nhắn chị Thảo thừa nhận dùng điện thoại đánh vào đầu trẻ, chị Thảo cho hay: “Lúc đó, đang bận nấu cơm nên tôi không đọc kĩ tin nhắn của mẹ N., đã vội vàng trả lời lại. Chứ tôi chỉ dùng phách nhạc đánh vào tay chứ không dùng điện thoại đánh đầu”.

Cô Thảo giải thích, sở dĩ hành động như vậy là chỉ muốn bé L.N. sợ, lần sau không có hành vi thiếu đúng mực với bạn. "Tôi viết việc đánh trẻ là sai", cô Thảo nói.

Cô Nguyễn Thị Hoa Hường, Hiệu trưởng nhà trường cho hay: “Phía ngoài sân không có camera, nên không thể xem lại đoạn video cô Thảo đánh trẻ. Sau khi xảy ra sự việc, phía nhà trường đã yêu cầu cô Thảo làm bản tường trình, và đã họp ban kỷ luật tạm đình chỉ cô việc dạy học của Thảo để làm rõ sự việc chị Mai tố cáo”.

Được biết, trước đó cô Thảo đã lấy thước đánh bé Gia Bách (3 tuổi) bị bầm tím chân. Sau đó, mẹ Gia Bách đã làm đơn xin chuyển trường cho con.

Ông Lê Xuân Hồng, Ban giám đốc chi nhánh trường cho biết: “Năm ngoái cô Thảo đánh bé Gia Bách, nhà trường đã cho cô nghỉ dạy, phục vụ bếp trong vòng 3 tháng để nhận lỗi, kiểm điểm, rút kinh nghiệm”.

Theo:  khoevadep.com.vn