Mẹ bé Nhật Linh khóc ngất ở hiện trường phát hiện thi thể con gái

( PHUNUTODAY ) - Chị Nguyễn Thị Nguyên không kìm nén được xúc động, khóc ngất trong đau đớn và nhớ thương con gái Nhật Linh.

Đài TBS của Nhật Bản ngày 19/4 đưa tin cho biết, chiều ngày 19/4 (theo giờ địa phương), bố mẹ bé gái người Việt Nam Lê Thị Nhật Linh bị bắt cóc và sát hại hôm 24/3 đã đến hiện trường nơi phát hiện thi thể con gái.

bo-me-be-nhat-linh-2

Bố mẹ bé Lê Thị Nhật Linh tại hiện trường phát hiện thi thể con gái (ảnh TBS chụp ngày 19/4/2017) 

Tại hiện trường nơi thi thể bé Lê Thị Nhật Linh được phát hiện, chị Nguyễn Thị Nguyên không kìm nén được xúc động, khóc ngất trong đau đớn và nhớ thương con gái đầu lòng.

Trong khi đó, anh Lê Anh Hào người cũng có mặt trong chuyến đi đến hiện trường tỏ ra bình tĩnh hơn. Trước đó, trả lời phỏng vấn báo chí, anh Hào từng nói nguyện vọng muốn được gặp nghi phạm Shibuya Yasumasa (đối tượng được cho là kẻ đã bắt cóc và sát hại con anh) để nói chuyện.

Chị Nguyên và những người cùng đi đã đặt hoa, thắp hương cho con gái mình tại một bãi cỏ bên bờ con kênh dẫn nước ở tỉnh Chiba.

me-be-le-thi-nhat-linh-1

 Mẹ bé Linh bật khóc vì thương con gái.

Theo trang điện tử của Đài truyền hình Asahi Nhật Bản, các nhà điều tra đang xác định xem những sợi tóc và dấu vân tay lạ, không phải của nghi phạm trong chiếc xe nhỏ và xe cắm trại của y, có phải là của bé Linh hay không. Nếu phải thì đây sẽ là một trong những chứng cứ quan trọng để buộc tội nghi phạm Shibuya, người vẫn đang tiếp tục dùng quyền im lặng.

Trong khi đó, theo Yahoo Japan, nguồn tin từ các nhà điều tra cho hay, Yasumasa Shibuya đã về nhà lúc nửa đêm ngày bé Linh mất tích (24/3) sau khi đổ xăng tại một trạm xăng gần nhà.

Sau khi bé Linh mất tích, chiếc xe hơi của nghi phạm cũng nhiều lần xuất hiện tại hai hiện trường là bờ kênh thành phố Abiko và bờ sông thành phố Ibaraki, những nơi phát hiện thi thể và quần áo, cặp sách của bé Linh. Cũng trong ngày 24/3, chiếc xe xuất hiện trên tuyến đường kết nối với trường học, bờ sông và bờ kênh.

Theo truyền thông Nhật Bản, các nhà điều tra phát hiện và tịch thu nhiều vật chứng tại căn hộ của nghi phạm Yasumasa Shibuya bao gồm một sợi dây, một con dao có vỏ bọc và nhiều đĩa DVD cũng như sách báo chứa nội dung khiêu dâm trẻ em.

l-1355-phunutoday-0948-phunutoday

 Di ảnh bé Nhật Linh.

Cảnh sát xác định bé Linh thiệt mạng do bị siết cổ đến ngạt thở và hung thủ đã ra tay ở một địa điểm khác trước khi bỏ lại thi thể không quần áo của em bên một bờ kênh thành phố Abiko, cách nhà 10 km.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn