Nghi phạm hiếp, gi.ết cô giáo tương lai nghi đã tự sát trong hang đá?

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông ch.ết trong hang đá được cho là nghi phạm trong vụ án hi.ếp d.âm, s.át h.ại cô giáo mầm non.

Liên quan đến vụ việc cô giáo mầm non tương lai chết bất thường trong rừng, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và phát lệnh truy nã đối với Bùi Văn D. (trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình), cùng xóm với nạn nhân.

Theo Infonet, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình xác định, Bùi Văn D. là người liên quan trực tiếp đến cái chết của chị Bùi Thị Ển (SN: 1993, trú tại xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình).

co-giao-mam-non-bi-sat-hai-1

Nạn nhân Bùi Thị Ển - nữ giáo viên mầm non tương lai.

Sau khi phát hiện thi thể chị Ển trên rừng vào chiều 10/4, người đàn ông này cũng không có mặt tại địa phương, từ đó cho đến nay chưa có tung tích gì. Trong nhiều ngày qua, các lực lượng chức năng của tỉnh, huyện, xã đã truy tìm nhiều nơi nhưng vẫn không thấy dấu vết của D..

co-giao-mam-non-bi-sat-hai-3

 Đối tượng bị truy nã Bùi Văn D. (Ảnh: Công lý)

Trong một diễn biến khác có liên quan, thông tin trên tờ Công lý cho biết thêm, sáng ngày 18/4, người dân xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình phát hiện thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy tại một hang đá khu vực núi thuộc xóm Ngay, xã Mỹ Hòa.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường xác minh làm rõ. Nguồn tin Báo Công lý cho biết, thi thể người đàn ông chết trong hang đá được cho là nghi phạm trong vụ án hiếp dâm, sát hại cô giáo mầm non tương lai Bùi Thị Ển.

Như chúng tôi đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào ngày 10/4, khi không thấy con gái đi chăn bò về, gia đình đi tìm và phát hiện thi thể cô tại căn chòi trên nương, có vết thương ở vùng cổ.

Theo giám định ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân bị cưỡng bức rồi sát hại.

Chị Ển là con trong gia đình có đông anh em. Chị là người ngoan hiền, dễ thương, chịu khó và học giỏi nhất xóm, ai cũng quý mến. Theo chia sẻ gia đình, chị vừa thi đậu công chức vào một trường mầm non, đang đợi việc thì xảy ra vụ việc đau lòng, gây phẫn uất dư luận địa phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link