Bắt khẩn cấp gã thanh niên quan hệ với bé gái 15 tuổi trong nhà vệ sinh

( PHUNUTODAY ) - Dụ bé gái vào nhà vệ sinh để quan hệ, nam thanh niên bị mẹ nạn nhân bắt gặp, sau đó báo cơ quan chức năng.

Ngày 18/4, Viện kiểm sát nhân dân huyện Cư M'gar (Đắk Lắk) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Võ Giang Nam (22 tuổi, ngụ thị xã Buôn Hồ) để điều tra về hành vi "Giao cấu với trẻ em".

Theo điều tra, vào khoảng đầu tháng 3, Nam quen biết bé gái T.T.T (15 tuổi, ngụ huyện Cư M’gar) thông qua mạng xã hội.

Đến ngày 16/4, T được nghỉ học nên đến nhà nghỉ của gia đình để quản lý và nhắn tin rủ Nam đến chơi. Khi Nam đến nhà nghỉ, cả hai ngồi nói chuyện với nhau được một lúc rồi Nam kéo T vào nhà tắm và thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Khi đó, mẹ của T trở về và phát hiện vụ việc, sau đó làm đơn tố cáo Nam đến cơ quan chức năng. 

h84

Huyện Cư Mgar nơi vụ việc xảy ra. Ảnh nguồn: Internet.

Mới đây tại Đăk Lắk cũng vừa xảy ra một vụ việc tương tự. 

Chiều 13/4, VKSND huyện Krông Ana (Đắk Lắk) cho biết một ngày trước, đơn vị này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam với Nguyễn Văn Đoàn (36 tuổi, xã Dur Kmăl) để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.

Khoảng 8h ngày 6/4, Đoàn biết Tuyên (14 tuổi, ngụ xã Băng Adrênh) hay chăn bò tại khu vực rẫy ở Buôn Cuê, xã Băng Adrênh nên gọi điện hẹn bé gái tâm sự.

Tại đây, Đoàn đã dụ dỗ để được quan hệ tình dục với Tuyên. Sau sự việc, chị gái nạn nhân phát hiện, tri hô người dân bắt giữ Đoàn giao cơ quan chức năng.

Qua đấu tranh và kết quả giám định, Đoàn khai nhận nhiều lần dụ dỗ thiếu nữ này lên rẫy để tâm sự rồi thực hiện hành vi giao cấu.

Theo đó, từ tháng 2 đến nay, Đoàn đã 3 lần thực hiện hành vi đồi bại với Tuyên tại rẫy thuộc xã Băng Adrênh.

Theo:  khoevadep.com.vn