Clip Hiệp Gà gây "sốc" vừa "đánh võng" vừa không đội mũ bảo hiểm

18:00, Thứ hai 28/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiệp Gà vừa gây "sốc" khi chia sẻ clip vừa đánh võng, vừa chở con gái ngoài đường và hai bố con đều không đội mũ bảo hiểm.

Mới đây nhất, diễn viên hài Hiệp Gà đã vừa đăng tải đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi hình cảnh anh chở con gái Hân Huyền đi mua quà Trung thu. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Hiệp Gà chấp hành đúng quy định luật giao thông đường bộ. Đằng này, nam diễn viên chở con gái ngồi sau, cả hai bố con không đội mũ bảo hiểm và Hiệp Gà vừa lái xe bằng một tay, vừa quay clip bằng điện thoại.

Thậm chí, nhiều đoạn đường, diễn viên hài còn vừa nhìn vào ống kính, vừa nói chuyện với con gái và thay đổi góc máy liên tục.

Clip Hiệp Gà gây "sốc" vừa "đánh võng" vừa không đội mũ bảo hiểm.

Ngay lập tức, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã tỏ ra vô cùng sửng sốt vì Hiệp Gà quá chủ quan với tính mạng của mình và con gái vì mức độ nguy hiểm không thể lường trước được. Hiện tại, diễn viên vẫn chưa hề lên tiếng.

hiep ga phunutoday1

Hiệp Gà chở con gái vừa không đội mũ bảo hiểm vừa quay clip.

Quang Lê bất ngờ đăng tải hình ảnh anh không đội mũ bảo hiểm, ngang nhiên đi xe máy ra đường, bị cảnh sát tuýt còi. Tuy chỉ bị cảnh cáo nhưng hình ảnh Quang Lê bỗng xấu đi trong mắt người hâm mộ. Đây là hành động vi phạm luật giao thông đường bộ nhưng nhiều người không khỏi bất ngờ, sửng sốt khi nam ca sỹ hải ngoại "vô tư" khoe ảnh công khai lên trang cá nhân của mình.

quang le phunutoday1

Quang Lê bị "ném đá" vì không đội mũ bảo hiểm, bị CSGT cảnh cáo.

Diện mạo con gái ruột giấu kín nhiều năm của Hiệp Gà
Diện mạo con gái ruột giấu kín nhiều năm của Hiệp Gà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Con gái Hiệp Gà năm nay vừa tròn 10 tuổi. Cô bé được nhiều người nhận xét là giống bố Hiệp Gà như lột.
Những cảnh cưỡng hiếp gây sốc trên truyền hình Hoa, Hàn
Những cảnh cưỡng hiếp gây sốc trên truyền hình Hoa, Hàn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ sinh (Kim Hee Sun đóng) bị lạm dụng, hay Cao Hải Ninh trong vai cô gái Kiki bị chuốc thuốc mê...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong