Thái Lan Viên tái xuất điển trai sau cơn bạo bệnh, hủy hoại phổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thái Lan Viên đã tái xuất trở lại sau thời gian dài chống chọi với bệnh hiểm nghèo, hủy hoại đến 95% phổi.

Mới đây nhất, Thái Lan Viên bất ngờ xuất hiện tại một trung tâm thương mại với vẻ ngoài điển trai, khác xa so với hình ảnh yếu ớt của anh khi đang nằm trên giường bệnh để điều trị căn bệnh hiểm nghèo.

thai lan vien phunutoday8

Thái Lan Viên mắc bệnh hiểm nghèo và nam ca sỹ đã hồi phục trở lại với vẻ ngoài khá điển trai.

Trước hình ảnh này, nhiều người đã không ngời mừng vui, reo hò hạnh phúc vì sức khỏe của Thái Lan Viên đã ổn định, bình phục trở lại, thậm chí có phần bảnh bao, đẹp trai hơn trước.

thai lan vien phunutoday1

thai lan vien phunutoday2

thai lan vien phunutoday3

Thái Lan Viên tái xuất điển trai sau cơn bạo bệnh, hủy hoại phổi.

Trước đó, Thái Lan Viên cũng đã chia sẻ những hình ảnh anh thanh dự lễ cúng Tổ nghề cùng đông đảo các anh chị em nghệ sỹ. Anh luôn nở nụ cười thân thiện trên môi và chụp ảnh kỷ niệm cùng mọi người. Mặc dù sức khỏe chưa bình phục như ban đầu nhưng không vì thế mà Thái Lan Viên cảm thấy mệt mỏi, anh vẫn hào hứng tươi cười, chụp hình kỷ niệm cùng mọi người.

thai lan vien phunutoday4

thai lan vien phunutoday5

thai lan vien phunutoday6

Thời gian vừa qua, Thái Lan Viên khiến các đồng nghiệp và khán giả phải khâm phục về ý chí và nghị lực vươn lên vượt qua giai đoạn hiểm nghèo của căn bệnh viêm phổi khiến phổi bị hủy hoại đến 95%. Và anh cũng đã có những chia sẻ về "cuộc sống" trên giường bệnh trong những tháng ngày "đấu tranh" với căn bệnh hiểm nghèo.

thai lan vien phunutoday7

Cuối năm 2014, Thái Lan Viên nhập viện và phát hiện bị bệnh lao phổi, viêm phổi và khí tràn dịch phổi ở giai đoạn nguy kịch. Trong thời gian dài nằm điều trị, sức khoẻ của anh đã giảm sút rõ rệt, chỉ còn da bọc xương do phổi bị teo, chai và bị huỷ hoại đến 95% phổi. Tuy nhiên, với ý chí và nghị lực vượt qua, Thái Lan Viên đã hồi phục trở lại vì theo lời bác sĩ nói, 1000 người bệnh này mới thấy Thái Lan Viên vượt qua được căn bệnh hiểm nghèo này.

Cận cảnh nơi ở trọ đơn sơ của ca sĩ Thái Lan Viên khi bạo bệnh
Cận cảnh nơi ở trọ đơn sơ của ca sĩ Thái Lan Viên khi bạo bệnh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ cùng bạn gái ở trọ tại một khách sạn cũ trong căn phòng 20m2 để tiện cho việc chạy chữa
Dàn diễn viên phụ của “Tân Dòng Sông Ly Biệt” bây giờ ra sao?
Dàn diễn viên phụ của “Tân Dòng Sông Ly Biệt” bây giờ ra sao?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không nổi tiếng như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng và Cổ Cựu Cơ, dàn diễn viên phụ của “Tân Dòng Sông Ly Biệt” mỗi người đều có một số phận.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn