Clip người phụ nữ quăng quật bé sơ sinh trên giường khiến nhiều người bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip dài vỏn vẹn chỉ 20 giây nhưng khiến dư luận vô cùng bức xúc bởi hành vi tàn nhẫn của người phụ nữ đã làm với đứa trẻ sơ sinh.

Theo clip, địa điểm nơi diễn ra vụ việc là tại phòng ngủ của một hộ gia đình, người phụ nữ đang nằm cùng với 1 em bé sơ sinh còn rất nhỏ ở trên bụng. Khi em bé cất tiếng khóc, người phụ nữ này tỏ ra rất hằn học, ra tay bằng những hành động vô cùng kinh khủng như cầm hai tay lắc, quăng, giật, ném bé...

Mặc đứa nhỏ gào khóc thảm thiết, người đàn bà máu lạnh vẫn túm tóc, vật ngược ra đằng sau, dùng tay xoay lắc liên tục đầu bé... chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ còn dùng tay hất mạnh khiến đứa trẻ lộn nhào cắm đầu xuống ngay bên cạnh.

so_sinh1

Tuy không biết quan hệ của người phụ nữ này với em bé như thế nào, nhưng hành động của cô ta khiến dư luận vô cùng bức xúc, lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ. Theo tìm hiểu, sự việc này không phải diễn ra ở Việt Nam.

so_sinh2

Bên cạnh đó, có nhiều người đoán rằng có thể người phụ nữ này bị trầm cảm sau sinh nên mới ra tay hành động quá nhẫn tâm và kinh khủng đến vậy. Thế nhưng, dù là vấn đề tâm lý hay trầm cảm đi chăng nữa thì hậu quả khủng khiếp mà người phụ nữ để lại cho đứa trẻ non nớt kia thật không ai dám nghĩ tới. Và đa số ý kiến cho rằng không thể chấp nhận được hành động vô nhân tính của người phụ nữ này, dù bất cứ lý do gì đi chăng nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link