Clip: Nhóm nữ sinh đánh bạn ngay trong trường học chỉ vì chê màu sắc đôi giày

( PHUNUTODAY ) - Hành động giật tóc, tát liên tiếp và chửi rủa bạn ngay tại trường học của nhóm nữ sinh vẫn còn đeo khăn quàng đỏ khiến rất nhiều người bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh khoảng 3-4 người xông vào đánh tới tấp 3 nữ sinh khác khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đoạn clip dài hơn 3 phút cho thấy sự việc xảy ra ngay trong khuôn viên trường học, cụ thể là hành lang của lớp học. Nhóm học sinh trong clip đều đang đeo khăn quảng đỏ.

Trong clip, người xem có thể thấy nhóm nữ sinh tỏ ra rất hung hăng khi giật tóc, tát bạn liên tiếp rồi lớn giọng quát: "Mày nói cái gì?". Nữ sinh bị đánh không phản kháng chỉ biết lý nhí trả lời: "Em có nói gì chị đâu".

Sự việc tiếp tục, nữ sinh này còn bắt 3 bạn phải quỳ xuống để chịu trận.

Mặc dù chưa xác minh được thời gian, địa điểm và nguyên nhân xảy ra sự việc nhưng hành động bạo lực của các em học sinh này đang khiến dư luận bức xúc, mong sớm tìm được thông tin cụ thể để có biện pháp giáo dục cần thiết.

Trước đó, ngày 19/10 tại sân của Trung tâm Hội nghị thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) cũng xảy ra vụ việc một nữ sinh lớp 9 bị nhóm nữ sinh lớp 8 đánh, đá vào người tới tấp chỉ vì chê màu sắc đôi giày. Thời điểm này, có 12 học sinh đứng bên ngoài không can ngăn mà xúi dục các bạn đánh nhau, quay clip đăng lên mạng xã hội.

Trong ngày 21/10, trường THCS Lê Quý Đôn (nơi các nữ sinh trong clip đang theo học) đã yều cầu các học sinh viết tường trình, mời phụ huynh làm việc với Ban giám hiệu nhà trường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link