Xe tải mất lái tông hàng loạt xe máy đang chờ đèn đỏ khiến 11 người bị thương

( PHUNUTODAY ) - Đang lưu thông trên đường thì một chiếc xe tải bất ngờ tông vào 7 xe máy đang đứng chờ đèn đỏ khiến nhiều người bị thương.

Vào khoảng 14h30 chiều 26/10, trên quốc lộ 1, đoạn qua Cầu Voi, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An đã xảy ra một vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương.

Theo đó, vào thời điểm trên, tài xế Trần Hoàng Anh (35 tuổi, ngụ TP.HCM) đã điều khiển chiếc xe tải mang biển kiểm soát 51C-295xx lưu thông từ hướng Long An về TP.HCM. Khi đi đến nút giao thông gần Cầu Voi thì chiếc xe này bất ngờ mất thắng và tông 7 xe máy đang dừng đèn đỏ.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Ban ATGT Long An

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Ban ATGT Long An

Vụ va chạm khiến 7 chiếc xe máy ngã rạp trước đầu xe tải và hư hỏng nặng, 11 người bị thương được người dân chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Liên quan đến sự việc này, tài xế xe tải cho biết, chiếc xe này mới mua hôm qua, khi đến đoạn đường trên thì mất thắng gây ra tai nạn.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng tỉnh Long An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý, phân luồng điều tiết giao thông. Giao thông trên quốc lộ 1 hướng đi Tiền Giang ùn tắc hơn 4 km.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link