Clip nữ nhân viên bán hàng quỳ lạy khách vì đưa nhầm hàng

13:53, Thứ tư 07/05/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do đưa nhầm nước xả vải thay vì nước rửa bình sữa cho trẻ em mà một nhân viên siêu thị đã phải quỳ gối xuống xin lỗi khách hàng sau khi bị mắng té tát.

Cư dân mạng đang truyền nhau đoạn clip dài hơn 1 phút ghi hình lại sự việc nói trên. Theo những hình ảnh trong clip, sự việc này mới diễn ra tại siêu thị chuyên bán đồ cho trẻ em tại Hà Nội và đã được những khách hàng khác trong siêu thị ghi lại.

Một nữ nhân viên siêu thị đã đưa nhầm sản phẩm cho khách hàng là một người phụ nữ. Thay vì đưa nước rửa bình sữa thì cô bé lại đưa khách hàng nước xả vải.

Nữ nhân viên siêu thị đã quỳ xuống xin lỗi nữ khách hàng nói trên vì sự nhầm lẫn của mình (Ảnh cắt từ clip).

Mặc dù đã nhiều lần xin lỗi nhưng vị khách này vẫn không ngừng mắng nhiếc nữ nhân viên bán hàng với những lời lẽ chua ngoa, đồng thời liên tục yêu cầu gặp giám đốc để nói chuyện: “Nếu con cháu tao mà uống xong có bị làm sao thì mày có đền được không? Mày không đủ tư cách nói chuyện với tao nghe chưa, gọi ngay giám đốc của mày ra đây”.

Do quá sợ hãi và bối rối, nữ nhân viên siêu thị cuối cùng đã quỳ xuống xin lỗi nữ khách hàng nói trên vì sự nhầm lẫn của mình.

Clip đã thu hút hàng trăm lượt bình luận của cư dân mạng, trong đó chủ yếu là ý kiến lên án thái độ kích động của nữ khách hàng.

Nhiều người đã tỏ thái độ bất bình với cách hành xử của nữ khách hàng.

Độc giả có nickname H.T chia sẻ: “Biết là sai nhưng mà cũng nói người ta vừa vừa thôi. Con người ai chẳng sai lầm. Bà kia ăn mặc đẹp, nhìn trí thức, có vẻ như là dân công sở, nhà có điều kiện nhưng tiếc là não và cách hành xử thì không thể chấp nhận được”.

Một người khác cũng tỏ ra đồng tình với ý kiến trên cho rằng: “Chỉ cần nhắc nhở nhẹ nhàng, chứ sự việc không đáng để to tiếng như vậy”.

Một số cư dân mạng khác lại tỏ ra không đồng ý với những quan điểm trên.

“Đa số 80% bình luận cái việc này toàn bênh em gái kia. Cái việc này chị áo đen đúng và có quyền tức giận. Chị ta bỏ tiền ra mua dịch vụ, mà chất lượng thì suýt giết người. Chị đấy yêu cầu gặp giám đốc, chị đấy là người có học. Em gái đi làm bán hàng như thế là không có trách nhiệm với công việc”, một bạn có tên facebook là Hoàng Hà bình luận.

Bạn có nickname Linh Cherry cũng cho rằng: “Chửi là đúng. Có lỗi thì phải nhận. Có sai mới sửa”.

Xem Clip:

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link