Có 1 loại cây giúp trấn giữ của cải đừng trồng linh tinh: Trồng 1 cây ở vị trí này tiền vào như nước

09:30, Chủ nhật 21/04/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy cây đinh lăng là một loại cây mang lại nhiều tài lộc cho chủ nhà, khiến tiền bạc hanh thông, công việc thuận lợi.

Ý nghĩa phong thủy của cây đinh lăng

Xét về khoa học thì cây đinh lăng là một vị thuốc tốt cho sức khỏe. Đồng thời, rễ cây đinh lăng còn quý như nhân sâm được nhiều người đem ngâm rượu bồi bổ sức khỏe. Đồng thời, về phong thủy theo quan niệm dân gian, trồng cây đinh lăng trước nhà sẽ giúp gia đình chặn bớt luồng khí xấu, đông thời còn thu hút nhiều lộc tài. Đặc biệt, trong cuộc sống nếu như trồng một cây đinh lăng trước nhà sẽ có thể trấn giữ rồi thì tiền của sẽ không bị thất thoát, ngoài ra còn giúp gia đình hạn chế nhiều điềm xấu.

Vị trí trồng đinh lăng tốt cho cuộc sống của bạn

Vị trí trồng đinh lăng tốt cho cuộc sống của bạn

Những lưu ý khi trồng đinh lăng trước nhà

Dù xét về phong thủy việc trông cây đinh lăng trước nhà rất là tốt. Nhưng gia chủ tuyệt đối không được trồng chắn ngay lối đi hay mặt tiền của ngôi nhà. Theo phong thủy đây là nơi thu hút vượng khí vào nhà, cần nhiều sự thông thoáng. Do đó, khi trồng nên trồng chếch sang một bên không chặn thẳng cửa chính hoặc lối đi vào nhà là tốt nhất. 

Bên cạnh đó, khi xét về mặt thẩm mỹ, hiện nay có rất nhiều chậu đinh lăng được tạo dáng bonsai, cây được uốn với hình dáng đẹp mắt. Khi bày trí trong phòng khách sẽ khiến không gian thêm tươi mới, đẹp mắt và sang trọng hơn. Đồng thời, đinh lăng cũng là loài cây như bao  loài cây xanh khác có chức năng cung cấp ôxy và làm sạch không gian sống cho con người.

Bên cạnh đó, thì cây đinh lăng có lá màu xanh và mùi thơm nhẹ mang lại không gian xanh mát cho ngôi nhà. Điều này làm cho việc trồng cây đinh lăng trước nhà có lợi về mặt thẩm mỹ và tạo cảm giác thoải mái cho người sống trong nhà. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể trồng đinh lăng trước nhà đề tạo không gian xanh mát cho ngôi nhà của bạn nhé.

Trồng đinh lăng vị trí nào để hút tài lộc

Trồng đinh lăng vị trí nào để hút tài lộc

Đông thời, nó cũng giúp kích hoạt lộc khí vào nhà khiến cho gia chủ làm gì cũng thuận lợi hơn, công việc trở nên suôn sẻ, tài lộc kih doanh cũng may mắn. Tình cảm các thành viên trong nhà cũng nhờ đó được gắn kết tốt hơn không có những khoảng cách mà luôn gắn bó yêu thương, thấu hiểu nhau hơn. Một ngôi nhà có phong thủy tốt thì vạn vật đều có thể phát triển thuận lợi. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Min Min