Có 1 loại người gặp trên bàn rượu có vẻ rất kỳ cục, nhưng thực tế họ là người thực sự giỏi

( PHUNUTODAY ) - Hầu hết chúng ta đều gặp loại người khoe khoang và thiếu lịch sự khi tham gia bữa tiệc công sở, họ rất nhiệt tình và lúc nào thích thuyết phục người khác uống thêm ít ly nữa. Nếu đối phương từ chối họ sẽ buông những lời khiến họ cảm thấy xấu hổ.

Tương đối khiêm tốn và lịch sự

Những người thật sự giỏi đều có điểm như vậy, họ ghét khoe khoang, dù là thu nhập từ công việc hay năng lực của bản thân. Họ lúc nào sống rất khiêm tốt. Nhưng khi làm việc thì họ dứt khoát, điềm đạm và rất chăm chỉ. Họ có đôi lúc tự cao nhưng vẫn khiến mọi người tôn trọng.

Năng lực của một người có xuất chúng hay không, không thể hiện qua lời nói mà thể hiện qua thực lực. Một người có năng lực thì không thích khoe mẽ, họ càng kín đáo người khác càng nể phục.

ban ruou

Giỏi phán đoán tình thế, nắm bắt thời cơ, biết khi nào nên nói

Ngày nay, nhiều người quá ham muốn thành công nhanh chóng, bữa tiệc nào cũng muốn thể hiện mình. Nhưng việc tạo ấn tượng với lãnh đạo là tốt không có nghĩa là lúc nào cũng thể hiện bản thân quá nhiều trong các bữa tiệc.

ban ruou 2

Nói đến đây nhiều người cho rằng điều này không sia, dù sao thì cuộc vui không thể thiếu những người khuấy động bầu không khí. Anh ta làm vậy chỉ để thu hút mọi người mà thôi.

Nhưng ở trong đám đông nếu một người nói quá nhiều sẽ dễn khiến mắc sai lầm. Chỉ cần lỡ lời một chút là bạn sẽ đánh mất lòng người khác.

Tuy nhiên, thì việc nói quá nhiều như vậy dễ khiến chúng ta mắc sai lầm.

quan tu

Hầu hết chúng ta đều gặp loại người khoe khoang và thiếu lịch sự khi tham gia bữa tiệc công sở, họ rất nhiệt tình và lúc nào thích thuyết phục người khác uống thêm ít ly nữa. Nếu đối phương từ chối họ sẽ buông những lời khiến họ cảm thấy xấu hổ.

Thế nhưng là người biết suy nghĩ trước khi nói, không ác ý rủ rê người khác uống rượu thì cực kỳ được lòng nhiều người. Mục đích của họ là để vui vẻ, chứ không phải ép người khác uống rượu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link