Có 3 thứ này dưới đuôi giường càng để lâu tài lộc cạn kiệt, nợ nần kéo tới, tiền bạc đội nón ra đi

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy người ta kiêng kỵ đặt những đồ vật này dưới đuôi giường dễ hao tài tán lộc cuộc sống khó khăn.

Cuối giường thẳng bếp nấu

Trong phong thủy về giường ngủ đây là nơi riêng tư cần có sự yên tĩnh nhất định. Còn bếp là khu vực có Hỏa khí cao gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Đặc biệt, điều này còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe tài lộc của gia chủ nhất là cuộc sống vợ chồng ảnh hưởng tới tình cảm hai người. 

Bởi vậy, nếu như bạn đặt giường ngủ hướng vào bếp nấu thì đó chính là điều bạn nên tránh để cuộc sống của bạn trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, việc này còn khiến cho đường con cái của bạn trở nên trắc trở bởi khi mà hỏa khí nhiều việc thụ thai của đôi trẻ trở nên khó khăn hơn rất nhiều bạn cần hòa hợp âm dương sẽ tốt hơn. 

Cuối giường không đặt gương soi

2

Gương soi là một vật thông dụng trong gia đình, nhiều người thích đặt gương soi trong phòng ngủ để tiện khi trang điểm, chỉnh trang ăn mặc hàng ngày. Tuy nhiên người xưa khuyên rằng không nên đặt gương soi ở cuối giường, tức đối diện với giường ngủ để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe tinh thần.

Sở dĩ như vậy là do nếu đặt gương soi cuối giường, ban đêm khi tỉnh dậy bạn sẽ thấy bóng mình phản chiếu trong gương. Trong lúc mơ mơ màng màng chưa tỉnh ngủ mà thấy bóng mình trong gương thì rất dễ bị dọa sợ, giật mình, nhất là với những người yếu vía như người già, trẻ nhỏ.

Hơn nữa đặt gương ở cuối giường còn khiến người nằm trên giường khó ngủ yên giấc, luôn trong trạng thái thấp thỏm, bất an, về lâu về dài dễ dẫn đến kiệt sức, tâm trạng bơ phờ, thiếu tỉnh táo khi làm việc.

Dao kiếm, đồ vật sắc nhọn

3

Những vật sắc nhọn như dao, kiếm được cho là mang theo nguồn sát khí nặng, dễ tạo áp lực lên công việc, gây bất an. Chúng có thể gây sát thương bất cứ lúc nào. Do đó, gia chủ nên tránh việc để những vật này ở ngay khu vực đầu giường ngủ.

Ngoài những quan niệm dân gian đã được lưu truyền từ lâu, ngày nay, chúng ta cũng cần tránh đặt một số vật khác ở đầu giường để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link